ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาปะ?ผีเสนอปล่อยคางาวะให้ค้างคาว

เอาปะ?ผีเสนอปล่อยคางาวะให้ค้างคาว

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

สื่อในสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะปล่อย ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นให้ บาเลนเซีย หลังแข้งวัย 25 ปี ส่อหมดอนาคตกับทีม โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะอยากขายขาด แต่ก็โอเคที่จะตอบรับข้อเสนอแบบยืมตัวเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอปล่อย ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นให้กับ บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของสื่อในแดนกระทิงดุ

คางาวะ ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลก่อน ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยแย้มว่า กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา

 ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด คือ 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับ คางาวะ อย่างหนัก แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอปล่อยแข้งวัย 25 ปี ให้กับ บาเลนเซีย แทน โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" อยากขายขาดไปเลย แต่ก็พร้อมทำข้อเสนอแบบยืมตัวเช่นกัน หากทีมที่อยากได้แข้งเลือดซามูไรไปร่วมทัพจะรับหน้าที่จ่ายค่าเหนื่อยทุกบาททุกสตางค์เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แฉผู้นำโสมแดงเป็นแฟนผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของ เกาหลีเหนือ เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาหลงรักทีมมากๆ จนถึงขั้นสั่งให้สถานีทีวีในประเทศต้องถ่ายทอดเกมการแข่งขันของ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว แถมยังมีการให้ทีวีในโสมแดงถ่ายทอดรายการเกี่ยวกับกีฬาอื่นๆ ด้วย
  • ไร้ป๋าแล้วแผ่ว!เปอร์เซ็นต์ชนะผีลดฮวบแม้ทุ่มทุน
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีแผ่สถิติว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะลดลงบานเบอะ หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชั้นอ๋องบอกลาทีมไป โดยหลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 67 เปอร์เซ็นต์ ในซีซั่นสุดท้ายของ เฟอร์กูสัน กับทีม ทว่านับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นมา เปอร์เซ็นต์ชนะกลับเหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่มีการใช้งบเสริมทัพก้อนโต
  • สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่
    สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า
  • ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »