ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงซิกิช-เวลเบ็คเสริมหอกปืน

เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงซิกิช-เวลเบ็คเสริมหอกปืน

Posted 28/08/2014 by siamsport


 ตีข่าวกันไปเรื่อย! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยัน อาร์เซน่อล มี อเล็กซิส ซานเชซ ที่พร้อมเล่นแทนตำแหน่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานต้องพักยาวอยู่แล้ว ส่วนข่าวเล็งคว้า นิโกล่า ซิกิช หัวหอกเลือดเซิร์บ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" สนใจคว้าตัว นิโกล่า ซิกิช อดีตดาวยิงร่างโย่ง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ พร้อมบอกปัดกรณีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการดึง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

มิลาน คาลาซาน เอเยนต์ของ ซิกิช เพิ่งเผยว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงหัวหอกชาวเซอร์เบียไปร่วมทีมจริง แต่ เวนเกอร์ กล่าวหลังจบเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ เบซิคตัส 1-0 ในเกมรอบเพลย์ออฟ นัด 2 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "ซิกิช น่ะเหรอ? ไม่ใช่เป้าหมายของเรานะ"

ขณะที่เมื่อถามถึงข่าวที่ถูกจับไปเชื่อมโยงกับ เวลเบ็ค นั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ตอบย้ำคำเดิมว่า "ไม่"

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวด้วยว่าไม่แน่ใจว่าจะมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่มาทดแทน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บส่อแววต้องพักรักษาตัวยาวจนกระทั่งถึงเดือนมกราคมหรือไม่ และคิดว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี สามารถทดแทนตำแหน่งนั้นได้แน่นอน

อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก กล่าวว่า "สำหรับช่วงเวลา 3 หรือ 4 เดือนน่ะเหรอ? เขา (อเล็กซิส) สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ตลอดไปเลยล่ะ ผมซื้อตัวเขาเข้ามาเพื่อเล่นเป็นกองหน้า ไม่ใช่มีไว้ใช้เมื่อยามจำเป็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มเพื่อนฟานกัล! สโคลส์ชี้แข้งผีรอเวลาปรับเข้าระบบ 3-5-2
    แม้จะออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่แต่อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงเชื่อว่าพวกเขายังต้องเชื่อมั่นในตัวกุนซือชาวดัตช์ และอีกไม่นานน่าจะปรับตัวเข้ากับระบบ 3-5-2 ได้
  • Close Up: ปืนโตปวดตับ
    คอลัมน์ของอาร์เซนอลกับปัญหาเดิมๆ ที่มาเยือนตั้งแต่ไก่ยังไม่ทันโห่ และสถานการณ์โค้งสุดท้ายก่อนหน้าต่างซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลง
  • ล้อกระหน่ำ!โซเชียลแห่แซวผีพ่ายเอ็มเค
    หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมศักดินาต่ำกว่าในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรรดาคอบอลโลกโซเชียลก็ไม่รีรอจัดการกระหน่ำตัดต่อรูปแซวเหตุการณ์นี้กันอย่างสนุกสนาน
  • ผีเซ็ง!โรโฮยังแห้วเวิร์คเพอร์มิต
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องรอคอยโอกาสลงเตะนัดประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหลังยังไม่ได้เวิร์คเพอร์มิตจากกระทรวงแรงงานเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »