ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''แฉ''หญิงแม้น''ตัวการส่งของขวัญปริศนา

''ปู''แฉ''หญิงแม้น''ตัวการส่งของขวัญปริศนา

Posted 29/08/2014 by siamdara

 

โดนถามเรื่องย้ายช่องไม่เลิก วันนี้(28 สิงหาคม)นางเอกสาววิกหมอชิต"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จูดิช ลีเบอร์ เลยวอนสื่อฯหยุดข่าวเรื่องย้ายช่องได้แลัว ย้ำตนยังมีสัญญากับช่อง7อยู่ ทั้งยังเผยสาเหตุไม่อัพรูปสวีตคู่หวานใจ"หนุ่มโน๊ต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ลงไอจีว่าตนมีข้อตกลงกับฝ่ายชายไว้ ซึ่งหนุ่มโน๊ตก็เข้าใจเป็นอย่างดี


มาถึงประเด็นที่"สาวปู"ระทึก!! นั่นก็คือเมื่อวันก่อนมีของขวัญที่เป็นเครื่องประดับตัวนกฮูกส่งมาให้โดยไม่มีชื่อคนส่ง จนนางเอกสาวต้องออกมาประกาศหาเจ้าของในไอจี  งานนี้"ปู"เผยว่าตอนแรกตนตกใจมาก แต่สุดท้าย"หญิงแม้น"ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็มาเฉลยว่าเป็นผู้ส่งมาให้เอง ไม่ใช่ผู้ชายที่ไหนส่งมาทั้งสิ้น


เป็นอันว่าจบปิ้งตามนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สมรักษ์' ลั่น 'ปู' อายุเยอะ เกินมาตรฐานนางเอกช่อง
    หลังจากที่มีกระแสข่าวว่านางเอกสาวจากวิก 7 สี อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ถูกทาบทาบให้มาอยู่สังกัดช่อง 3 ด้วยเงินเป็นจำนวนสูงถึง 20 ล้านบาท เพื่อที่จะเรียกกระแสช่องแทนนางเอกรุ่นเก่า อย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กระแสเริ่มเบาลงนั้น
  • แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน
    แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...
  • 'ปู' โต้ฟิตหุ่น ไม่ได้ไปโอลิมปิก แค่ขอสะโพก
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตออกกำลังกายอย่างหนักจนเจอแซว จะออกกำลังกายไปแข่งโอลิมปิก เจ้าตัวขำก๊าก พร้อมเผยสัดส่วนปั้นได้ ทั้งเอวและสะโพก ที่ได้ดังใจ เอว 23 นิ้ว สะโพกดินระเบิด 38 นิ้ว
  • หญิงแม้น หลังโพสต์รูปถอยรถชน ยอมรับชุ่ยเอง
    หญิงแม้น เจอฟีดแบคแรงหลังโพสต์รูปถอยรถชนจนกระจกแตก ยอมรับเป็นความชุ่ยของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »