ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ ฉุนแตก โดนเอี่ยวคลิปดาราอ้อนแฟน

เอมมี่ อมลวรรณ ฉุนแตก โดนเอี่ยวคลิปดาราอ้อนแฟน

Posted 06/09/2014 by kapook

เอมมี่ อมลวรรณ ขอท้าตบนักเลงคีย์บอร์ด หลังกล่าวหาว่า เอมมี่ เป็นหญิงสาวในคลิปดาราอ้อนแฟน


คลิปดาราอ้อนแฟน ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ หลายคนต่างสนอกสนใจกันยกใหญ่ว่าสาวเจ้าที่ว่านั้นเป็นใครกัน ! ถึงได้โชว์ลีลายั่วยวนซะขนาดนี้ ซึ่งหลายคนต่างก็เดากันไปต่าง ๆ นานา หนึ่งในสาวที่โดนเอี่ยวว่าเป็นหญิงในคลิปนั้นก็คือ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ สาวอกภูเขาไฟแฟนของหนุ่มฮาเวิร์ด หวังนั่นเอง


งานนี้ สาวเอมมี่เมื่อทราบข่าวว่าโดนโยงเป็นผู้หญิงในคลิปดาราอ้อนแฟน ก็ถึงกับลมออกหูสุด ๆ พร้อมโพสต์ข้อความด่ายาว แถมยังท้าตบนักเลงคีย์บอร์ดคนนั้นด้วย


 "ตบมั้ย ถึงจะเป็นคนเปิดใจทุกเรื่อง แต่บางทีบางเรื่องมันก็เหี้_และเลวไป เอมมี่ก็ลูกมีพ่อมีแม่นะ จะพูดจาไรหัดคิดถึงใจคนอื่นบ้าง #ยอมรับเลยว่าวันนี้อีเอมมี่โกรธจริง ๆ โว้ย เกิดมาไม่เคยโกรธไรขนาดนี้ #ต้องกราบขอโทษที่ใช้คำหยาบบอกเลยวันนี้กับข่าวนี้ไม่ไหวจริง ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบว์ เอ็กซ์&สบึมส์!
    เอ่ยชื่อ “โบว์” ณฐอร อินทรสกุล หลายคนก็ต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของหญิงสาวคนนี้อยู่เสมอๆ ล่าสุด “สาวโบว์” ได้มานุ่งน้อยห่มน้อยอวดหุ่นสุดสยิวขึ้นปกนิตยสาร ZOO ให้ได้ชมกันอย่างเต็มตาอีกครั้งตามประสาของคนสวย - ขาว - หุ่นดี แหม...เห็นอย่างนี้มิน่าล่ะถึงมีหนุ่มๆ รุมตามจีบ “สาวโบว์” กันเพียบ!!
  • โศกเศร้าพิธีฝังศพ''อึนบี''วง''เลดี้ส์ โค้ด''
    2 สาว เลดี้ส์ โค้ด ''แอชลี่ย์'' และ ''จูนี่'' โผล่ร่วมฝังศพ ''อึนบี'' ด้าน ''ริเซ'' สมองขาดออกซิเจนโอกาสรอดน้อย ขณะที่ ''โซจอง'' แพทย์เตรียมส่งแผนกศัลยกรรมหลังเสียโฉม
  • "นุช อริยา" นศ.สาวที่ทั้งขาว สวย และเซ็กซี่สุดๆ
    สาวเรียนสื่อสารที่รับงานพริตตี้ไปด้วย "นุช-อริยา สะอาดเอี่ยม" เธอชอบหนุ่มอายุเยอะ ไม่จำเป็นต้องหล่อ ขอให้เป็นผู้นำ และที่สำคัญถ้าเจ้าชู้ก็อย่าให้เธอรู้ก็แล้วกัน!
  • ''ตาล'' หวานอมเปรี้ยว .. ขอโชว์สีสันเซ็กซี่เขย่าใจ
    นานๆจะได้เห็นนางเอกผิวสวย "ตาล-กัญญา รัตน์เพชร" ขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่เหมือนกับคนอื่นๆสักที ล่าสุดถ่ายให้กับ นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »