ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!

เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!

Posted 19/09/2014 by siamdara

 

คบหากันมากว่า 30 ปี ร่วมชีวิตเป็นสามี ภรรยา มาประมาณ 17 ปีกว่า มีปากเสียงกันมานับครั้งไม่ถ้วน วางมวยกันกี่ยก อุ้ย!! ก็ไม่รู้ซิครัช แต่ที่แน่ๆทั้งคู่เซ็นใบหย่าแล้วหวลหลับมาจดทะเบียนด้วยกันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวแฉจัดหนัก!! จนต้องบำบัดไปแล้วรอบนึง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเนี่ยจะเป็นใครไปไม่ได้หร๊อก นอกจาก คู่ร็อค คู่รักหักเหลี่ยมโหด คู่ทรหดนักร้องร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"ิหรือเสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาสวย ทน อึด แซ่บ "กานต์"วิภากร นั่นเอง

กับ เรื่องราวข่าวร้อน ผัวเมียละเหี่ยใจ ที่เปิดศึกแฉลากกระชากไส้บนโลกโซเชียลที่ฉาวกระฉ่อน ว่อนเน็ต จนกลายเป็นเรื่องราวทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ให้แมงเม้าท์หยิบมาคอมเม้นท์ปากเป็นงวง

ประเด็นดังชวนให้เตียงพัง ครัวแตก !! ผุดขึ้นเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา !! เริ่มจากภรรยาสาว โพสต์ระบายคล้ายตัดพ้อใครสักในเฟซบุ๊คของตัวเอง Wiphakron Sookpimy  ว่า ใจร้าย กลับมาทำพฤติกรรมเหมือนเดิม อ่านไปอ่านมา ชาวเน็ตคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเพลย์บอย(หรือเปล่า?)

ซึ่งในช่วงแรก"เสก" โพสต์เฟซว่า..ช่วยให้กำลังใจกานต์หน่อย เขาต้องการกำลังใจ" ผ่านเฟสบุ๊ก SEK LOSO ของตัวเอง

ต่อมา "กานต์" โพสต์เฟซเป็นกระแสทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอาทิ...##  ไอ้อีที่เสือกแล้วไม่รู้กาละเทสะ มึงไม่รู้เหี้ยไรหุบปากไป อย่ามาวิจารณ์สุ่มสี่สุ่มห้า มึงเสพข่าวกูแล้วยังมีหน้ามาปากหมาไร้สาระ มึงโรคจิตล่ะ กูขอแนะนำมึงรีบไปบำบัดด่วน กูไม่ได้เอาผัวมาประจาน กูไม่ได้ควายแบบพวกมึง กูทำไรกูมีเหตุผลของกู อย่าเก่งแต่คีย์บอร์ด เจอกูได้!! จบป่ะ สัส,ทำไมน่ะ ทำไมใครๆ ก็ใจร้ายกะฉันไปหมด ใครๆ ก็ทำไม่ดีกะฉัน ฉันไปทำไรให้นักหนาทั้งๆ ที่ฉันให้ความจิงใจกะทุกคนตลอด ใจร้ายกันเหลือเกิน TT, ตกลงนี่กูผิดใช่ไม๊?? ดูตัวเองบ้างว่าเหตุมันเกิดจากอะไร คิดดีๆ!! พร้อมอัพรูปข้อความสนทนากับร็อคเกอร์ชื่อดังผ่านโปรแกรมไลน์ โดยมีข้อความที่ เสก โลโซ ส่งมาว่า "กูจะทุบแก้วมึงให้หมด ถ้ามึงไม่ปิดเฟสทุกอัน ภายใน 6 นาที"

อีกทั้งยังโพสต์ภาพแขนช้ำอ้างโดนผัวซ้อม สภาพร่างที่ผ่ายผอมเพราะตรอมใจ  และล่าสุดที่เกิดเป็นกระเเสฮือฮากันในโลกไซเบอร์เมื่อ"กานต์"โพสต์เฟสแฉ อ้าง"เสก"มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนใหม่ และโพสต์ฉะพาดพิงผจก.ของเสก ด้วยถ้อยคำฮาร์ดคอว์

ด้านเสก โลโซ ก็ได้โพสต์ข้อความต่างๆอาทิ  SEK SEA MAN  - อุปสรรคต่างมันเป็นบททดสอบว่าเรานั้นแข็งแก่งจริงหรือไม่ เฮียผ่านมาหมดแล้วหนูๆเอ้ย 555 , MY POWER IS BEYOND YOUR IMAGINATIONS & UNDERSTANDING, ALWAYS IN MY HEART อยู่ที่ใจ ..., ใครเป็นอะไรกับใคร เฮียอยู่บ้านไม่ได้ดูข่าว 555,  Let It Be  คิดจะเป็นนักรบก็ต้องเตรียมใจที่จะได้รับบาดแผล คิดจะเป็นนักรักก็ต้องเตรียมใจที่จะโดนเมียด่า เช่นนั้นเองแหละญาติโยมเอ้ย 555 , My Mission Is Bigger Than My Personal Life ภาระหน้าที่ของข้ายิ่งใหญ่กว่าเรื่องไร้สาระขี้ประติ๋ว วันนี้ขอพัก ห้ามรบกวน อย่าให้ขึ้น" S. LOSO ... ขอประกาศหยุดโพสต์เฟซ 5 วัน, วันที่ 7 เดือน 7 ปีหน้าจะบวชฯลฯ ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไป
    
        โดย ในช่วงแรกๆ หลายคนคาดเดาว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดในการโปรโมทคอนเสิร์ตของ"เสก"หรือ เปล่า?? บ้างก็คาดเดาว่า .. งานนี้น่าจะมีหย่ากันรอบ 2 แน่ๆ
    
        แฮ่ แฮ่ แต่อย่าเพิ่งฟันธง.. เพราะนักรัก นักรบ เขายังไม่จบศึกกันนะ ซึ่งหลังตามติดกันมายาวนาน สะท้านไซเบอร์ พี่เสกแฉเมียเบาๆกับสื่อ ไปแล้วรอบนึงว่าที่มีปัญหาเพราะภรรยาหน่ะติดเที่ยว จนเป็นเหตุทำลายโทรศัพท์
     
        ส่วนความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้(18 กันยายน 2557) สาว"กานต์"วิภากร ภรรยาร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดังก็ได้เปิดอกคุยกับสยามดาราถึงเรื่องฉาวข่าวร้อน ของตนและสามีร็อคเกอร์แบบเต็มๆเป็นครั้งแรก
     
        เน้นย้ำ ว่าเต็มๆครั้งแรก หลังแฉผัวเอ๊ย!!หลังประกาศภาวะฉุกเฉินเลิฟผ่านเน็ตเบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับ มรสุมรักได้ก่อตัวมานานแล้ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้คล้ายประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย...แบบหาสาเหตุ ไม่เจอว่าทำไม ๆๆๆๆๆๆ สามีถึงของขึ้น!กลับมาเฮี้ยนเเละเปี๋ยนไป๋อย่างแรงส์ !!!!! จนต่อมทนผัว!!!!ของ "เจ๊กานต์" เจ๊งโบ๊ะ!!!!!ตามนี้...

สยามดารา:  ดูเหมือนเรื่องราวแบบเก่าๆจะกลับมา
กานต์: มันก็ดูเหมือนคล้ายเรื่องเดิมเด๊ะ(น้ำเสียงดูเศร้าๆ)

สยามดารา:ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้านของเราใช่มั้ยครับ
กานต์: อยู่ข้างนอกคะ อยู่กับน้องค่ะ ส่วนเด็กๆก็ยังอยู่ที่บ้านค่ะ"

สยามดารา:เรากลับเข้าบ้านไม่ได้เลยเหรอครับ
กานต์: กลับไม่ได้ค่ะ เพราะคุยกันเดี๋ยวก็ทะเลาะกัน

สยามดารา:ฝ่ายพี่เสกมีโทรมาคุย มาง้ออะไรมั้ยครับ
กานต์: ยังไม่ได้มีใครว่าอะไร ได้คุย แต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นก็เหมือนเดิม

สยามดารา:ดูเหมือนว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่เสกใกล้จะมาถึงแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงที่ผ่านมาเราคิดว่ามันจะมีผลกระทบมั้ยครับ
กานต์: เอาจริงๆกานต์ก็ยังไม่แน่ใจ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงเนอะ เขาเปลี่ยนไปมาก กานต์อยากทำให้เขารู้ว่าเขาไม่ปกตินะ ตอนนี้อยากให้เขากลับคืนมาเร็วๆเป็นคนเดิม เรามองเขาตอนนี้เหมือนกับเขาเป็นใครก็ไม่รู้ค่ะ

สยามดารา: พี่เสกเป็นแบบนี้นานหรือยังครับ
กานต์: ก็นานแล้วคะ หลายเดือนแล้ว เรียกว่าก่อนแถลงคอนเสิร์ตอีกคะ

สยามดารา:เราคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราจะแก้มันยังไง หรืออยู่ที่ตัวพี่เสกอย่างเดียวครับ
กานต์: คือตอนนี้เราก็หาวิธีแก้ไขอยู่ค่ะ ตัวพี่เสกเองเขาไม่รู้เรื่องหรอก เขาไม่รู้ตัวหรอกว่าเขาทำอะไร เหมือนเขาทำไปก็ไม่ได้คิดอะไร คือเขาไม่เหมือนเดิมค่ะ


สยามดารา: เขากลับไปมีพฤติกรรมแบบเหมือนเมื่อครั้งก่อนที่เกิดเรื่องหรือครับ
กานต์: คือไม่อยากพูดอะไรมากคะ  แต่เขาดูแปลกๆมั้ยหล่ะ ดูจากที่เขาโพสต์โน่น โพสต์นี่ กานต์ไม่โพสต์คนเขาก็รู้เพราะเขาโพสต์อะไรที่มันดูไม่ปกติค่ะ

สยามดารา:เหตุการณ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนี้เกิดต่อเนื่องมาถึงปีแล้วหรือยังครับ
กานต์: ยังไม่ถึงค่ะ  ประมาณ 6-8 เดือน ช่วงก่อนหน้านั้น ก็ยังไม่มีอะไรคะ

สยามดารา:เรียกว่าหลังจากนั้นก็ทะเลาะกันตลอดเหรอครับ
กานต์: มันจะเรียกว่าทะเลาะก็ไม่ใช่นะ คือเป็นเหมือนว่าเราพูดอะไรเขาก็มาด่าๆ เช่นเวลาพูดเรื่องงานการ เขาก็จะเหมือนคนบ้าอำนาจด่าโน้นด่านี่อะไรก็ไม่รู้เหมือนกับคนที่ขี้หงุด หงิดตลอดเวลาทั้งๆที่เรื่องก็เป็นงานของตัวเองทั้งนั้น มาด่ามาหงุดหงิดใส่เรา ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นขนาดนั้น ที่เราว่าไม่ทะเลาะเพราะเราไม่ได้เถียงไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าเขาเป็นของเขาเอง ขี้หงุดหงิด เที่ยวกร่างไปทั่ว คือไม่ใช่เสกคนเดิมค่ะ

สยามดารา:เรื่องผู้หญิงดูเหมือนเราจะไม่ซีเรียสเท่าไหร่
กานต์: ไม่ๆค่ะ เพราะว่าเรื่องผู้หญิงเสกเขาไม่ได้ใส่ใจหรอก เรื่องอื่นน่าห่วงมากกว่า คือเราไม่ได้คิดอะไร เรื่องอื่นน่ากังวลมากกว่า เรื่องที่เขาดูผิดปกติน่ากังวลที่สุด

สยามดารา:เรื่องแผลฟกช้ำละครับ
กานต์:  (นิ่งไปอึดใจ)ขอไม่ตอบนะคะ

สยามดารา:ดูเหมือนกานต์จะผอมลงไปมากเลยดูจากรูปล่าสุดที่โพสต์
กานต์: คือเราไม่ค่อยได้กินอะไร (น้ำเสียงเศร้าๆ) คือมันกินไม่ลงยอมรับว่าเครียด ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเหมือนกันไม่รู้ว่าน้ำหนักลงไปเท่าไหร่แต่รู้สึกได้ว่าตัว เองผอมลงเยอะค่ะ

สยามดารา:ได้มีปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นกับใครบ้างไหมครับ เช่นคนในวงการเพลง
กานต์: ไม่ได้ปรึกษาใครก็มีบ้างคนรอบตัวเรา ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ว่าเรากำลังแพลนว่าเราจะทำยังไงต่อไป คิดอยู่เหมือนกันว่าจะแถลงข่าวดีไหม กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจคะ

สยามดารา: เปรียบเทียบสถานะการณ์ตอนนี้กับเมื่อครั้งที่แล้วอันไหนดูหนักหนาสาหัสกว่ากันครับ
กานต์: ครั้งนี้ดูจะหนักหนากว่าคะ เพราะคราวที่แล้วดูเขายังเพลาๆแต่ครั้งนี้เขาค่อนข้างเกรี้ยวกราด ครั้งที่แล้วดูเหมือนเขายังแคร์สื่อ แต่ครั้งนี้เขาดูแข็งกร้าวมาก ดูจากที่เขาโพสต์อะไรหลายๆอย่าง  มันตรงกันข้ามกับตัวเขาจริงคะ เสกตัวจริงๆเขาจะเป็นคนถ่อมตัว เป็นคนอ่อนโยน อ่อนน้อมถ่อมตน จริงๆเขาเป็นคนดี แต่วันนี้เขาเปลี่ยนไปคะ

สยามดารา:ตอนนี้กานต์ไม่อยู่บ้านแล้วใครเป็นคนดูลูกๆครับ
กานต์: ก็มีคนดูอยู่ค่ะ เสกเองเขาก็อยู่บ้านทุกวัน กลางคืนก็มีเพื่อนๆมานั่งดื่มทุกวันค่ะ

สยามดารา:แล้วช่วงนี้งานคอนเสิร์ตคือต้องหยุดไปก่อนเหรอครับ
กานต์: คือเดือนนี้ไม่มีคิวคอนเสิร์ตอยู่แล้ว จะมีอีกทีก็เดือนตุลาคมค่ะ

สยามดารา:ขอถามถึงผู้หญิงที่ชื่อ .... กับเกิดเหตุการณ์เป็นไปอย่างที่โพสต์จริงหรือไม่ครับ
กานต์: คือที่กานต์รู้รู้ว่าเขารับมาเป็นพนักงานแผนกอะไรก็ไม่แน่ใจ รู้แต่ว่าคนนี้ไปอยู่ด้วยกันในบ้านคืนนึง โดยส่วนตัวกานต์ไม่ได้รู้จักค่ะ

สยามดารา: แล้วเรื่องผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ละครับ 
กานต์: ไม่ขอพูดอะไรมากนะคะ เอาเป็นว่าเคยเป็นอดีตผู้จัดการของเสกมาก่อน แต่นานมาแล้ว และเพิ่งกลับมาเป็นผจก.ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ เขาเพิ่งเข้ามาหลังจากกานต์ออกจากบ้านประมาณ 2 อาทิตย์ เสกเขาน่าจะให้เข้ามาช่วยดูแทนเราคะ

สยามดารา:เราคิดว่าจะแก้ไขยังไงครับกับเรื่องนี้
กานต์: กำลังคิดทางแก้ไขอยู่คงไม่นานหรอกค่ะ


อะ.. ขอให้แก้ไขได้สำเร็จนะเจ้ แต่ก่อนจะถึงวันที่รู้ดำ รู้แดง เจ้ "กานต์" ก็จิ้มๆกดบนมือถือแล้วโพสต์เฟซกำกับอีกครั้งว่า ## ขอสงบศึกชั่วคราว อย่ามายั่วกูล่ะกัน ความอดทนกูต่ำ"!!!!!!  

     
ว๊าก..กก !!เพ่ร็อคโลโซรับแซ่บหรือยัง??...เมียสั่งมา!!!!!!!ตามนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย เรื่องย่อ Avengers : Age of Ultron เผชิญภัยคุกคามจากอัลตรอน
    ถึงเวลาที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ต้องรวมกันอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ หุ่นยนต์ลูกรักของไอรอนแมนกลับคิดกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์ อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron กันได้เลยเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า Marvel Studios และ Walt Disney Pictures ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron ออกมาให้แฟนหนังได้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว โดยในภาคนี้...
  • พิสูจน์ความน่ารักของ ตุ๊กแกรักแป้งมาก เพียง 100 บาท
    หลังจากหนัง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เข้าฉายได้ 2 สัปดาห์ ได้รับกระแสชื่นชมถึงความน่ารักของหนังเป็นอย่างดี ทางค่ายหนังก็อยากชวนหลายๆท่านที่ยังไม่มีโอกาสได้ดูหนัง ให้ไปดูกัน ในราคาพิเศษ 100บาท ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 11 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่โรงในเครือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
  • ดูหนังสั้น “The Order คำสั่งจากหัวใจ” เสียงของหัวใจ จะก้องกังวาลให้คุณได้ยิน
    เมื่อ “เอก” ตากล้องหนุ่มต้องการค้นหาภาพถ่ายที่สมบูรณ­์แบบ เขาจึงสมัครเข้าทำงานในนิตยสารเล่มหนึ่งกับคอลัมน์ The House of Love ที่นั่นเอง เขาได้พบกับเจ้าของคอลัมน์สาวสุดเฮี้ยบ ที่ซ่อนความลับบางอย่างที่เหลือเชื่อไว้
  • ''หลิวเหยียน'' อวดปทุมถันอวบอิ่ม
    งานเข้าตลอดๆ สำหรับสาวทรงโตคนนี้ "หลิวเหยียน" ที่ล่าสุดเธอมีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ล่าสุด ที่แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาบางตอนเท่านั้น ทำเอาหนุ่มต้องเงิบเลือดกำเดาพุ่งกันเป็นแถว เพราะเป็นฉากที่ "หลิวเหยียน" ลงแวกว่ายในสระน้ำโดยมีผ้าขาวๆ บางๆ ผืนเดียวเป็นอาภรณ์ปกปิดเรือนร่างเท่านั้น อวดปทุมถันอันอวบอิ่ม ตรึงตราหัวใจอาตี๋น้อยใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »