ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้รุ่งแย้มชื่อ 7 แข้งซีเนียร์ผนึกชุดอชก. ลุยแดนมังกร

ใกล้รุ่งแย้มชื่อ 7 แข้งซีเนียร์ผนึกชุดอชก. ลุยแดนมังกร

Posted 05/10/2014 by goal.com

 

มือขวาซิโก้เผยรายชื่อ 7 แข้งช้างศึกชุดใหญ่ที่เตรียมจะดึงมาร่วมทัพกับรุ่นน้องชุดอันดับ 4 อินชอนเกมส์เพื่ออุ่นเครื่องกับจีนในแมตช์ฟีฟ่าเดย์

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าตนเองพร้อมด้วย โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยอีกคนที่เตรียมคุมทัพช้างศึกไปอุ่นเครื่ิองกับทีมชาติจีน วันที่ 10 ตุลาคมนี้ ตัดสินใจที่จะเลือกนักเตะจากทีมชาติชุดใหญ่ไปด้วย 7 คนร่วมกับผู้เล่นชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ 2014 ที่อินชอน เกาหลีใต้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปฏิเสธที่จะพาทีมชาติไทยไปแข่งนัดล้างตาตามคำเชิญของทีมชาติจีน เพราะต้องการพักผ่อนกับครอบครัวหลังเสร็จภารกิจเอเชียนเกมส์โดยมอบหมายให้สองมือขวานำทัพไปแทน

อดีตกุนซือชุดเมอร์เดกา คัพ เผยว่าทีมงานได้เลือกนักเตะที่จะเดินทางไปจีนไว้แล้วประกอบด้วยนักเตะชุดเอเชียนเกมส์ 19 คน และ ชุดใหญ่ 7 คนรวมเป็น 26 คน

"นักเตะชุดใหญ่ที่เราเลือกไป มี ธีราทร บุญมาทัน ,ประทุม ชูทอง ,ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ,ประกิต ดีพร้อม,จักรพันธ์ พรใส,สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ อดุล หละโสะ ซึ่งเราได้เดินเรื่องเพื่อขอวีซ่าเข้าประเทศจีนไว้แล้ว"

“ส่วนผู้เล่นชุดเอเชียนเกมส์เราจะนำไปทั้งหมด 19 คนขาดเพียง ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่มีอาการบาดเจ็บเท่านั้น" โค้ชใกล้รุ่ง กล่าว

อย่างไรก็ดีเชื่อว่ารายชื่ออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเนื่องจากมีผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งต้องลงแข่งขันฟุตบอลถ้วยโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 12 ตุลาคมนี้ รวมอยู่ด้วยถึง 9 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีไม่หวั่น!พร้อมท้าชนกว่างทัพใหญ่แย่งตั๋วเข้าชิงฯ
    ตัดเชือกไทยคม เอฟเอ คัพ คู่แรก ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ขาดสองแข้งหลักที่ติดโทษแบน ส่วน ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ฟูลทีมไร้ปัญหานักเตะเจ็บหรือแบน ด้าน ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจี มั่นใจนักเตะที่มีอยู่พร้อมลงสนาม ขณะที่ ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศขอสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเข้าชิงเป็นครั้งแรก
  • ซิโก้ถามแฟนบอลรับได้มั้ยใช้แข้งอชก.แล้วชวดแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม หวังให้สมาคมฟุตบอลฯ ระดมโค้ชที่มีฝีมือในเมืองไทย ในการเฟ้นหาแข้งเจ๋งเข้ามาสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อที่จะไปสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เนื่องจากตัวเองอาจจะไม่รู้ฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคนมากนัก เพราะที่ผ่านมาทำงานกับผู้เล่นซีเกมส์มาจนถึง เอเชียน เกมส์ รวมแล้ว 2 ปี อีกทั้งยังเปิดใจกับแฟนบอลว่าถ้าได้ขึ้นกุมบังเหียนทัพ "ช้างศึก" แล้วนำนักเตะทั้งหมดจาก อินชอน เกมส์ ไปเล่นในมหกรรมลูกหนังอาเซียน แล้วไม่ได้แชมป์ขึ้นมาจะรับได้หรือไม่ เนื่องจากส่วนตัวแล้วมีเป้าหมายที่อยากจะพัฒนาผู้เล่นระดับ 11-14 ปี ให้ก้าวไปแล่นในทัวร์นาเม้นต์เยาวชนโลกให้ได้ทุกชุด
  • เลอันโดรส่อปัดเอ็มลีกเลือกอยู่ท่าเรือต่อ
    วงในเผย เลอันโดรส่อแววต่อสัญญาท่าเรือเป็นปีที่ 3 หลังถูกใจกับการใช้ชีวิตในเมืองไทยแม้จะโดนยักษ์ใหญ่แห่งเสืิอเหลืองตามจีบก็ตาม
  • ปธ.เจลีกร่วมสัมมนา ทีพีแอลเล็งส่งแข้งไทยลุยญี่ปุ่น
    ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมดันแผนการส่งผู้เล่นชาวไทยไปค้าแข้ง เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ในการลงนามเซ็นสัญญาพันธมิตร MOU และเปิดสัมมนาร่วมกันเมื่อช่วงเช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »