ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันไม่รับงานโค้ชย่านอาเซียนแน่นอน

ซิโก้ยันไม่รับงานโค้ชย่านอาเซียนแน่นอน

Posted 09/10/2014 by siamsport

  

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกโรงปฏิเสธไม่มีทางที่จะรับงานกุมบังเหียนชาติอื่นในย่านอาเซียนเด็ดขาด เนื่องจากต้องการตอบแทนทีมชาติไทยเท่านั้น ที่สามารถสร้างตัวเองในฐานะนักเตะและโค้ชได้ในปัจจุบัน แต่ไม่ปิดโอกาสหากว่ามีสโมสรทั้งไทยและเทศสนใจตัวเอง เพราะมองว่าชีวิตโค้ชจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

จากความสำเร็จของทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ในการคว้าอันดับ 4 ของ อินชอน เกมส์ นอกจากจะสร้างสถิติใหม่ในรายการนี้ขึ้นมาแบบไม่หยุดยั้งแล้ว ยังทำให้ชื่อของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะรับงานลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หรือไม่ กลายเป็นโค้ชเนื้อหอมอย่างมากในตอนนี้
    
ทำให้ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีโอกาสที่เจ้าตัวจะกลับไปรับงานคุมทีมสโมสรในไทยหรือต่างชาติ รวมทั้งหากมีทีมชาติในย่านอาเซียนยื่นข้อเสนอมาให้เข้าไปกุมบังเหียน จะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญรับงานชิ้นใหม่หรือไม่ ซึ่งอดีตกองหน้าจอมตีลังกา บอกว่า

"หากเป็นข้อเสนอจากสโมสรในไทยหรือต่างชาติ ผมอาจจะมีการพิจารณาอีกครั้ง เพราะอาชีพโค้ชเราต้องพัฒนาตัวเองต่อไป และไม่ต้องการที่จะปิดกั้นตัวเองมากนัก หลังจากเคยทำทีมอย่าง ฮอง อันห์ ยาลาย, จุฬา ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บีบีซียู เอฟซี และ บางกอก เอฟซี มาแล้ว แต่ในตอนนี้ผมยังสนุกกับการสร้างนักเตะในระดับทีมชาติไทยอยู่"
    
"อีกทั้งผมคิดว่าคงจะไม่มีทางที่จะรับข้อเสนอจากทีมชาติอื่นๆในย่านอาเซียนอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าหลายทีมกำลังต้องการพัฒนาตัวเองขึ้นมาต่อสู้ เพื่อแย่งชิงอันดับ 1 ของอาเซียน จากไทยอยู่ในตอนนี้ ทำให้ผมไม่ต้องการที่จะไปทำทีมชาติคู่แข่งอย่างเด็ดขาด อีกทั้งผมต้องการตอบแทนทีชาติไทย ที่ผมมีความผูกพันธ์มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ รวมถึงก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชได้เหมือนในปัจจุบัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเตี้ยชี้บู๊อิหร่านเน้นรัดกุมเปิดหัวยู19ชิงแชมป์อช.
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมชาติไทยชุด19ปี ตั้งเป้านำทีมชุดนี้ติด4ทีมไปชิงแชมป์โลกให้ได้ โวเด็กชุดนี้ปรับเปลี่ยนจนลงตัวที่สุด ชี้เกมแรกชนอิหร่านเน้นรัดกุมที่สุดเพราะคู่แข่งสูงใหญ่และเล่นเพรสซิ่งดี ในศึกเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชียที่ย่างกุ้ง ประเทศพม่า
  • ช้างศึกชุดแรกลัดฟ้าแดนมังกรแล้ว
    แข้ง"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติจีนได้ออกเดินทางลัดฟ้าสู่แดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยแล้วนำทัพโดยการเดินทางครั้งนี้แบ่งออกเป็น2ชุดก่อนที่อีกชุดหนึ่งจะตามสมทบในวันพรุ่งนี้
  • เทโรฯโวแข้งอชก.ผนึกแกรนท์ช่วยซิวแชมป์ลีกคัพ
    ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 ต.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. ซึ่งถือเป็นการกลับมาชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอีกครั้งในรอบ 5 ปี ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน
  • แข้งไทยชุดอุ่นจีนวุ่นอีกหลังเหลือนักเตะแค่15ราย
    ช้างศึกไทยวุ่นอีก บุกอุ่นแข้งจีนเหลือนักเตะเดินทางแค่ 15รายเท่านั้น หลังล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องหน้าหล่อจากสุพรรณบุรี เอฟวี ถอนตัวไปอีกราย เป็นรายที่5 หลังจากก่อนหน้านี้ ถอนไปแล้ว 4 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชจำเป็น รับสุดปวดหัวเนื่องจากนักเตะมีจำกัด ผู้เล่น แค่12ราย ผู้รักษาประตู3 แอบหวั่นโดนทีมเมืองมังกรกระซวกยับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »