ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่สุดแซบ

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่สุดแซบ

Posted 10/10/2014 by siamdara

 

วันนี้มาแนวใหม่ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสาวแสนสวย หุ่นเซ็กซี่สุดแซบ จากเดิมที่ออกแนวอวดความฟิต แอนด์ เฟิร์ม เป็นหลัก แต่คราวนี้มีทั้งลีลา ท่าทาง ท่วงท่า ที่ดูแล้วถูกใจใช่เลย เซ็กซี่ไปอีกอย่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยผัว!!''กานต์''แจ้งความ''เสก''2; ข้อหา..ลั่นไกไม่เคลียร์ผัวร็อคนอกรอบแน่!!
    หลังเกิดเหตุการณ์ดุเดือดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา"กานต์"วิภากร ภรรยาร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เดินทางไปเป็นเพื่อนลูกสาวเอาของและอุปกรณ์การเรียนที่บ้านย่านวัชรพล แล้วเกิดปะทะคารมกับร็อคเกอร์ใจสั่งลา และทางร็อคได้ตบ"กานต์"หน้าสะบัด !!ซึ่งในเวลาต่อมา"กานต์"ได้เข้าแจ้งความกับสน. คันนายาว
  • ตร.ออกหมายเรียก''เสก โลโซ''รับทราบข้อหาภายใน 5วัน
    หลังเกิดกรณีที่โลกไซเบอร์ได้มีการแชร์คลิป "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ชื่อดังมีปากเสียงและตบภรรยา"กานต์"วิภากร ซึ่งต่อมา"กานต์ วิภากร"ได้เข้าแจ้งความต่อที่สน.คันนายาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดสาว"กานต์"มาสอบปากคำในช่วงค่ำวันนี้ ( 9 ตุลาคม 2557)
  • ''เสก''ลงดาบ!!ฟ้องแพ่ง''เมีย&หมอ''ควบ2คดี!?เรียก 202.5 ล้าน
    ท่าทางจะเอาไม่อยู่ ฟ้องกันไป..ฟ้องกันมาบานปลาย ล่าสุดในวันนี้( 9 ตุลาคม 2557) ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" ลงดาบว่าตนขึ้นศาลฟ้องเมีย"กานต์ วิภากร"และ นายแพทย์ชื่อดังที่บังเอิญติดร่างแหไปด้วย และ"เสก"ได้โพสต์หมายศาลพร้อมข้อความ "ฟ้องแพ่ง200ล้านบาทเรียบร้อย" โดยคดีแรก 200 ล้านนั้น "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง นายอังกูร ภัทรากรและภรรยานาง"วิภากร" ศุขพิมาย ข้อหาละเมิด เรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท ที่ศาลมีนบุรี พร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ค "SEK LOSO" ตามนี้ #
  • เซ็กซี่เว่อร์! ‘มด-ณปภัช’ ใส่เกาะอก โชว์มะลิล้นกระชากใจ
    ยังคงความแซบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับสาวสวยสุดฮอต “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หลังจากสลัดคราบแบ๊ว หันมาเอาดีทางเซ็กซี่ที่ถือว่าเด็ดจริง เพราะงานรุมเข้ามาไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานแสดงก็ตาม ล่าสุดสาวมดได้มางานบรวงสรวงละคร "แม้เลือกเกิดได้" ของช่อง 8 ที่เรียกได้ว่ามางานนี้สาวมดก็ไม่ทำให้เหล่าช่างภาพผิดหวังต้องแชะภาพรัว ก็สาวมดมาในชุดเกาะอกสีชมพู โชว์มะลิล้น อวดผิวอันนวลเนียน เซ็กซี่แบบสุดๆ เห็นแล้วหลายคนในงานต้องอิจฉาไปตามๆ กันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »