ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อารมณ์ไหน! โรเบิร์ตมาแปลกชื่นชมบุรีรัมย์สุดหวาน

อารมณ์ไหน! โรเบิร์ตมาแปลกชื่นชมบุรีรัมย์สุดหวาน

Posted 11/10/2014 by goal.com

 

ผอ.มังกรไฟ ยกนิ้วโป้งชื่นชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือยอดทีมลูกหนังในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ก่อนมีคิวดวลกันรอบชิง

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร มาแนวอารมณ์ดีออกปากชื่นชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีมฟุตบอลไทยแห่งยุคนี้ ก่อนพบในรอบชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพ 2014 วันอาทิตย์นี้

"บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลไทย ณ ตอนนี้" ร็อบกล่าวเริ่ม "ในความเป็นทีมฟุตบอลระดับอาชีพ พวกเขามีทุกอย่างครบ เงินทำทีมมากมาย ระบบฟุตบอลก็พัฒนาขึ้นทุกปี"

"ผมมองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมปัจจุบัน ส่วน เทโร คือทีมอนาคต เกมนัดชิงเรามีผู้เล่นดาวรุ่งที่เราสร้างมากับมือลงเล่นหลายคน นี่คือจุดเด่นของเรา และอนาคตเราจะสร้างความสำเร็จแบบยั่งยืน"

"การพบกับในรอบชิง อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล เทโรอาจดูเป็นรอง แต่อย่าลืมว่าฤดูกาลนี้ เราชนะพวกเขา และบุกไปเสมอถึงถิ่นมาแล้ว" โรเบิร์ตทิ้งทาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจอ่อน!ชาร์บินีเผยปัดข้อเสนอบุรีรัมย์ปักหลักริเยก้า
    มิดฟิลด์ทีมชาติโครแอตเผยปัดข้อเสนอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฝากอนาคตกับริเยก้าต่อไปหลังเข้าพบประธานสโมสร และทนเสียงอ้อนของแฟนบอลไม่ไหว
  • 10ล้านบ.ก็ไม่ปล่อย!เสี่ยฟลุ๊คปัดขายเฮแบร์ตี้
    "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรีฯ แฉ ! มีทีมจากต่างประเทศพร้อมทุ่ม 10 ล้านบาท หวังกระชากตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ หอกเลือดแซมบ้าดาวซัลโวประจำทีม ตอกกลับบอกไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมเล็งปรับปรุงไฟสนามใหม่สว่าง 1,200 ลักษ์ เตรียมชงเรื่องถึงกกท.หลังจบฤดูกาล
  • ซิโก้แย้มรอดูสัญญาก่อนตัดสินใจอีกครั้ง
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังไม่สรุปโอกาสในการเข้ามาเป็นนายใหญ่ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 แย้มรอดูสัญญาจากทางสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ ก่อนพิจารณาอีกครั้งว่าควรมีทางออกอย่างไร เปิดใจพร้อมทำงานในสัญญาระยะยาวเพราะสนคุมเยาวชนทีมชาติไทยให้เข้าไปลุยใน ศึกโอลิมปิก หรือฟุตบอลโลกให้ได้สักชุด และสนดึงผู้ฝึกสอนร่วมรุ่นเข้ามาดูแล ''ช้างศึกจูเนียร์'' ในแต่ละชุดเพื่อต่อยอดสู่อนาคต บินไปสิงคโปร์ โม่ศึกซูซูกิคัพ
  • มังกรถอนแค้น!เปิดบ้านไล่ทุบช้างศึก3-0
    ทีมชาติจีน สามารถถอนแค้น ทีมชาติไทย ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "แข้งช้างศึก" 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามหวู่ฮั่น สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »