ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่

มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวน้ำหอมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว โยอัน กาบาย เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กาบาย อยู่ค้าแข้งเป็นเวลา 2 ฤดูกาลครึ่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่หลังจากนั้นก็ย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม การค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดี โดยแข้งวัย 28 ปีได้รับโอกาสลงสนามจนจบเกมเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อยตัว กาบาย ออกไป และได้เปิดการเจรจากับ ลิเวอร์พูล สำหรับการย้ายทีมมูลค่า 20 ล้านปอนด์แล้ว โดยมีความเป็นไปได้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อาจดึงแข้งทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพ แต่ก็อาจต้องแข่งขันกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์
    รักโอ้น้อยๆ...แต่รักนานๆ! มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ยังคงหนุนหลังแม้ตนยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ รับปากจะได้เห็นฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตัวจริงเสียงจริงในเร็ววันนี้แน่นอน
  • คาร์ราเผยหงส์เคยพยายามคว้าวิดิชปี2006
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผย "หงส์แดง" เคยพยายามซื้อ เนมานย่า วิดิช เมื่อปี 2006 แต่ในที่สุดแข้งเซิร์บก็ตัดสินใจซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เชื่อหากได้เล่นด้วยกันจะเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งแน่นอน
  • ลัลลาน่าไม่เซอร์ไพรส์แชมเบอร์สฟอร์มแจ่ม
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ คาลัม แชมเบอร์ส ปราการหลังดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเก่งกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันมาแล้วที่ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • จอห์นสันตั้งเป้ายึดตัวจริงหงส์หลังกลับมาฟิต
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับไปยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว บอกจะทำงานแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ และหวังว่าจะได้รับโอกาสให้อยู่ในสนามนานขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »