ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉ!กุน-โรโฮไม่กินเส้นกันตั้งแต่บอลโลก

สื่อผู้ดีแฉ!กุน-โรโฮไม่กินเส้นกันตั้งแต่บอลโลก

Posted 02/11/2014 by siamsport




ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คงระอุเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อมีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ กับ มาร์กอส โรโฮ แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องบาดหมางกันอย่างหนักมาตั้งแต่รับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ลุยบอลโลกแล้ว เนื่องจากกองหลัง "ปีศาจแดง" ดันเชิญนักร้องดังในบ้านเกิดที่เป็นแฟนเก่าของคนรักดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" เข้ามาในห้องแต่งตัวนั่นเอง

ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันมาซักพักแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่มีคิวนำต้นสังกัดระเบิดศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ทั้งคู่กำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อ โรโฮ เชิญ เอเซเกล "เอล โปลาโก" ชเวียร์กาลุค นักร้องชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ คาริน่า เตเฆร่า แฟนคนปัจจุบันของ อเกวโร่ เข้าไปในห้องแต่งตัวของทัพ "ฟ้า-ขาว" หลังจบเกมที่ อาร์เจนตินา ชนะ ไนจีเรีย 3-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม โดยหอก "เรือใบสีฟ้า" ต้องถูกลากออกไปไกล เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใหญ่โตขึ้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือประกาศชัยศึกดาร์บี้!กุนฮีโร่ซัดดับผี10คน1-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัยในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ครั้งที่ 168 โดยเฉือน อริร่วมเมือง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ เซร์คิโอ อเกวโร่ น.64 โดย ทีมเยือนเหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลัง คริส สมอลลิ่ง โดนใบแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลจิกเรือ!ชูผีมีแฟนทั่วโลกมากกว่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นสงครามประสาทใส่คู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ ก่อนเผดียงแข้งกันในคืนวันอาทิตย์นี้ เมื่อเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่าในปัจจุบัน ชี้เพราะทีมมีแฟนและคนติดตามความเคลื่อนไหวทางโลกออนไลน์มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" นั่นเอง
  • ผีเล็งทุ่มเงินสอยหลังเติร์กห้างยาร่วมทัพม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือรายวัน ข่าวตามล่าหากองหลังตัวใหม่ คราวนี้ถูกลือว่าส่งแมวมองดูฟอร์มของ โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังทีมชาติตุรกีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยงานนี้อาจต้องทุ่มขั้นต่ำ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เป็นปลื้ม!มอยส์ชี้ฟูเริ่มปรับตัวเข้ากับผีได้แล้ว
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มไปกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่เริ่มเล่นดี ได้รับการยอมรับจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในปีที่สองของเขากับทีม ชี้บอกแล้วว่า ดาวเตะหัวฟู จะพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมได้ เพียงแค่ต้องให้เวลาปรับตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »