ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลดี้ กาก้า เวทีนี้เจ๊จัดให้!

เลดี้ กาก้า เวทีนี้เจ๊จัดให้!

Posted 08/11/2014 by siamdara

 

ช่วงนี้จัดเต็มตลอด เลดี้ กาก้า ไม่รู้กลัวโดนคลื่นลูกหลังแซงหรือเปล่า เพราะมีหลายรายเลย ตั้งแต่รุ่นแรกแย้ม อาเรียน่า กรันเด้, รุ่นแก่แดดกร้านโลกอย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส หรือจะเป็น แร็พสาวผิวขาวจั๊วะ อิ๊กกี้ อซาเลีย ที่มาพร้อมตูดขนาดเบ้อเริ่มเทิ่ม วันนี้เอาภาพคอนเสิร์ตของเธอที่ มิลาน มาฝาก ด้วยการที่เธอเตรียมชุดมาเยอะ ครั้นจะเข้าๆ ออกๆ  หลังเวทีก็กระไรอยู่ ว่าแล้วก็เปลี่ยนบนเวทีมันซะเลย ภาพก็อย่างที่เห็นแหละจ้า!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''โต้เขม่น''อั้ม พัชราภา''รับไม่เล่นหนัง''เพชร''แฟน''กี้''จริง!!
    ความรักระหว่างนางสาวไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก หรือ "ปู"ซุปตาร์สาวเซ็กซี่ฝุดๆ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต" วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฮ้บปี้ลงตัวฝุดๆเกินนิยาม ล่าสุด"ปู" เผยว่าเพิ่งไปลั้ลลาเช่าเฮลิคอร์ปเตอร์ดูแกรนด์แคนยอลที่แอล.เอ กับครอบครัวโน้ต อุ๊ยส์ มันฟรุ้งฟริ้ง แถมออกตัวทริปนี้ไม่ใช่ทริปพิศวาสไปฟรุ้งฟริ้งกัน 2 คนนะ แต่ทริปนี้สวีตยกครัวจ้า ที่เริ่ดอีกสิ่งก็คือ เพ่โน้ตสุดเลิฟเข้ากับพ่อและน้องชายได้เป็นอย่างดี
  • แป้ง อรจิรา ขัดใจสามี! ลั่นไม่เคยอยากมีลูก
    แต่งงานมาก็นานแล้ว แต่ดาราสาว "แป้ง อรจิรา" กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก ยังไม่มีข่าวดี เรื่องทายาท จนเพื่อนพ้องในวงการที่แต่งทีหลังอุ้มลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว เมื่อเจอเจ้าตัวสาวแป้ง จึงได้อัพเดทมาให้ทราบกัน โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่า ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ เพราะอยากให้พร้อมจริงๆก่อน
  • ไม่ตั้งใจโชว์ ‘มาริสา’ พลาด!! เดินแฟชั่นทำหวอโผล่
    ฮือฮาไปทั้งงาน สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่มาเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในชุดราตรีแหวกบนแหวกล่างจนเผยให้เห็น กกน. ขาวโพลนแบบไม่ตั้งใจ ในการฉลองครบ 1 ปี ของ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน
  • ‘ซาร่า’ พลาดไปแล้ว ผิดคอนเซปต์ โพสต์ภาพสูบบุหรี่ลงไอจี
    ยังคงความเร่าร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับอินสตาแกรมส่วนตัวของดาราสาวอกภูเขาไฟ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ใช้ชื่อว่า saramalakul ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามเธออยู่จำนวน 167,927 คน โดยที่ผ่านมา ดาราสาวมักจะโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ เรียกว่าคนที่ติดตามเธออยู่นั้นได้เห็นจนชินตาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »