ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอฟ''ไม่หวั่นผ่าคลอด''สงกรานต์'' ให้กำลังใจถึงในห้อง!

''แอฟ''ไม่หวั่นผ่าคลอด''สงกรานต์'' ให้กำลังใจถึงในห้อง!

Posted 15/11/2014 by siamdara

สดๆร้อนๆ นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียว ก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ว่าคุณแม่และคุณพ่อมือใหม่อย่าง แอฟ ทักษอร พ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยต้องเตรียมพร้อมเป็นพิเศษ ล่าสุดไปร่วมงาน "Future Success can be Shaped" ความสำเร็จของลูกรัก สร้างได้ตั้งแต่วันนี้" ของ ไอคิว คิดส์ คลับ โดย นมดูเม็กซ์ ร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ว่าที่คุณแม่ในการคลอดและให้นมลูกน้อย ทั้งคู่ก็สร้างความฮือฮาด้วยวลีหวานเว่อร์ เพราะสงกรานต์ประกาศเตรียมให้กำลังใจแอฟถึงห้องคลอด


หลังจากนางเอกดังเผย "ถ้าคลอดเองไม่ได้ ก็พร้อมผ่าคลอด และตั้งใจจะให้นมลูกไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อเสริมสร้างภูมิต้านทานที่แข็งแกร่ง"แบบนี้แล้ว จะลูกกี่คน ก็รับประกันความหวานเหมือนเดิมแน่นอน เมื่อเร็วๆนี้ (ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่)


 
โดย "แอฟ" เผยว่า "ช่วงหลังไม่ค่อยออกงาน รักษาสุขภาพค่ะ ตอนนี้ก็เรียกว่าสุขภาพดีมาก ของแอฟและลูกสมบูรณ์แข็งแรงดี พร้อมที่จะคลอด แอฟตั้งใจจะคลอดเองตามธรรมชาตินะคะ เพราะทั้งศึกษาและปรึกษากับคุณหมอแล้ว รู้ว่าถ้าคลอดเองจะดีมาก เนื่องจากลูกจะได้รับจุลินทรีย์ตั้งต้นขณะที่เคลื่อนตัวผ่านช่องคลอด โดยจุลินทรีย์เหล่านี้จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายลูกมีพัฒนาการของระบบภูมิต้านทานที่ดี แต่ถ้ามีเหตุที่คลอดไม่ได้จริงๆ ต้องผ่าคลอดแอฟก็ไม่กลัวค่ะ เตรียมพร้อมเต็มที่" 


 
ด้าน "สงกรานต์" นั้น เก็บอาการไม่อยู่ พูดเลยว่าเกินตื่นเต้นไปเลย เรียกว่าเห่อก็ได้ เจ้าตัวเผยว่า "ตอนนี้ยอมรับว่าเห่อลูกคนแรกและก็ตื่นเต้นมาก อยากเห็นหน้าไวๆ ช่วงนี้ก็เป็นห่วงทั้งสองคน พยายามดูแลและหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา  อะไรทีดี ทำ ค้นคว้าหาข้อมูลเต็มที่ อยากให้ลูกแข็งแรง เลี้ยงง่ายเด็ดไปกว่านั้น วันคลอดเตรียมให้กำลังใจภรรยาถึงเตียงเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »