ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เครเมอร์ลั่นพร้อมโยกค้าแข้งต่างแดน

เครเมอร์ลั่นพร้อมโยกค้าแข้งต่างแดน

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอมรับ เขาสนใจจะย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนมาตลอด หลังจากต้องการเสาะหาความท้าทายและรับรู้ขีดจำกัดของตัวเอง แต่ไม่มีปัญหาหากต้องกลับไปเล่นให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าหลังหมดสัญญายืมตัว

คริสตอฟ เครเมอร์ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่าเขาพร้อมจะย้ายออกไปเล่นในลีกต่างแดน หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด จากลา ลีกา สเปน

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เชื่อว่าการเล่นในต่างแดนจะช่วยพัฒนาการเล่นของเขาได้ โดยกล่าวกับ ฮัมบูร์ก อาเบนด์บลัตต์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองเบียร์ ว่า "(การย้ายไปเล่นต่างแดน) น่าสนใจเสมอ ผมไม่กลัวหรอก ผมต้องการรู้ว่าขีดจำกัดของผมอยู่ตรงไหน และผมต้องการไต่ไปถึงจุดดีที่สุด"

เครเมอร์ กล่าวถึงการตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ว่า "ผมอยากจะตัดข่าวนั้นมาแปะไว้บนผนังบ้านผมเลย การตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด นับเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม"

ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี เล่นให้ กลัดบัค ด้วยสัญญายืมตัวจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นฤดูกาลที่ 2 ในสัญญาระยะ 2 ปี และเขาพร้อมจะกลับไปเล่นให้ "ห้างขายยา" หากไม่ได้ไปเล่นต่างแดน "แน่นอน (การกลับไป เลเวอร์คูเซ่น) เป็นทางเลือกหนึ่ง พวกเขามี โรเจอร์ ชมิดท์ เป็นโค้ชที่เก่ง เล่นด้วยสไตล์สวยงามที่เข้ากับผม"

ทั้งนี้ เครเมอร์ ต้องถอนตัวจากทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ยิบรอลตาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหลังระหว่างฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »