ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซิลวาฉุนเนย์มาร์ไม่ยอมบอกได้เป็นกัปตันทีมแทนตน

ซิลวาฉุนเนย์มาร์ไม่ยอมบอกได้เป็นกัปตันทีมแทนตน

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

 

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล ยอมรับตรงๆ ฉุนขาดที่ เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมมาบอกเลยว่าได้เป็นกัปตันทีมแทนตน พร้อมชี้ คนที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมควรจะเป็นคนที่มีอายุมากพอตัว

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า โมโหมากๆ ที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่เคยมาบอกให้รู้เลยว่าได้เป็นกัปตันทีมแทนตนแล้ว

หลังจากที่ตอนนี้ บราซิล เลือกใช้ ดาวิด ลุยซ์ กับ ชูเอา มิรันด้า เป็น 2 เซนเตอร์แบ็กตัวจริง ทำให้ คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทัพ "เซเลเซา" ตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมมาจาก ซิลวา แล้วเอาไปให้ เนย์มาร์ แทน ซึ่ง ซิลวา โมโหมากๆ ที่แข้งวัย 22 ปี รวมถึงทีมสตาฟฟ์ ไม่บอกเรื่องนี้กับเขา

ปราการหลังวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เขา (เนย์มาร์) ไม่ได้มาพูดกับผมถึงเรื่องนี้เลย ไม่มีใครสักคนที่ทำอย่างนั้น มันน่าหงุดหงิดมาก ผมแกล้งทำเป็นว่าตัวเองมีความสุขไม่ได้หรอก ผมบอกคุณไม่ได้ว่าตัวเองมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันน่าเจ็บปวด แต่ผมก็ยังต้องทำงานของตัวเอง"

ซิลวา เสริมว่า อายุคือสิ่งที่สำคัญกับบทบาทของการเป็นกัปตันทีม ไม่ใช่เรื่องที่จะมอบให้คนที่ยังมีอายุน้อยได้ "ครั้งแรกที่ โรบินโญ่ มอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับผม ผมปฏิเสธไป เพราะผมคิดว่ามันมีเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่สมควรได้รับตำแหน่งนั้นด้วยเหตุผลของด้านอายุ อย่างเช่น ดานี่ อัลเวส จากนั้นพอ มาโน่ เมเนเซส (อดีตกุนซือ บราซิล) มาถามผมว่าผมอยากสวมมันหรือเปล่า ผมก็ตอบตกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงคืนฟอร์ม!ไล่ขวิดเบลารุส3-0ยึดที่2แน่น
    "กระทิงดุ" สเปน กลับมาเล่นได้ตามฟอร์มหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม เบลารุส ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เก็บสามแต้ม รั้งอันดับสองของกลุ่มต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557สเปน 3-0 เบลารุสสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ โกลอมบีโน่, (อูเอลบา, สเปน)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เจ้า...
  • แย่งซีนรูน!เทพเบิ้ลสิงโตขย้ำสโลวีเนีย3-1
    ขโมยซีนการติดทีมชาติครบ 100 นัดของ เวย์น รูนี่ย์! เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงสองประตู ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ สโลวีเนีย ไปได้แบบไม่เหนื่อยนัก 3-1 คว้าชัย 4 นัดรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนทีมเยือนมี 6 คะแนนเท่าเดิม แต่หล่นอยู่ที่สาม ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี)วันเสาร์ที่ 15 ...
  • Amazing! สกอร์เปี้ยนคิกทำประตู
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูท่ายากในการทำประตูนั่นก็คือการเล่นท่าสกอร์เปี้ยนคิก(Scorpion Kick) ซึ่งไม่ได้เห็นบ่อยมาก นักกับการยิงประตูในลักษณะแบบนี้ และผู้ทำประตูดังกล่าวล่าสุดก็คือ เปโดร นายทวารของทีม Sarinena ที่ทำได้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 4 ของประเทศสเปน เป็นการพบกันระหว่าง Sarinena Vs Borja
  • ลือ!เหยินน้อยส่อแววย้ายค้าแข้งเมเจอร์ลีก
    โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งบราซิล ส่อแววย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในเร็วๆ นี้ แม้เพิ่งเซ็นสัญญากับสโมสรในลีกเม็กซิโกไปเพียงไม่นานก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »