ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ฉลามคว้า ภูริทัต กลับรังมอบสัญญายาว

OFFICIAL : ฉลามคว้า ภูริทัต กลับรังมอบสัญญายาว

Posted 18/11/2014 by goal.com

 

อดีตกองกลางทีมชาติไทยเซ็นสัญญษระยะยาว 5 ปีกลับมาร่วมทีมฉลามชลอีกครั้งตามหลังนายเก่าอย่าง จเด็จ มีลาภ

ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ เปิดตัว ภูริทัต จาริกานนท์ ห้องเครื่องอดีตลูกหม้อ ที่ย้ายกลับมาจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยรับสัญญาใหม่เป็นระยะเวลา 5 ปี

ดาวเตะวัย 25 ปี ถูก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัวไปร่วมทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี และเพิ่งพากระต่ายแก้วเฉือนเอาชนะฉลามชล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก่อนที่สัญญายืมตัวของเจ้าตัวกับ “เดอะแรบบิท” จะหมดลง

“ความรู้สึกของผมก็ เหมือนกับได้กลับมายังบ้านอีกครั้ง ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังแรกของผม ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาที่นี่อีกครั้ง ซึ่งผมรู้สึกว่าหลังจากที่ได้ออกไปเล่นที่อื่นในช่วง 2-3 ปีหลัง ทำให้รู้สึกมีประสบการณ์และโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในการกลับมาครั้งนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือแชมป์และผมพร้อมที่จะพาทีมไปยังจุดๆ นั้น ก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชลบุรี อีกครั้ง เราจะร่วมกันสู้ไปยังจุดหมายของเราในปีหน้าครับ” เจ้าแบงค์ กล่าว

ภูริทัต จาริกานนท์ เติบโตมาจากรั้ว อัสสัมชัญ ศรีราชา และพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในระดับลูกหนังขาสั้นมาแล้วมากมาย ก่อนที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพกับ ชลบุรี เอฟซี และจะถูกยืมตัวไปยัง การบินไทย-บ้านบึง ในลีก ดิวิชั่น 1 และกลับจะมาโด่งดังกับ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2010 และอยู่ในทีมชุดแชมป์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ร่วมกับ จเด็จ มีลาภ กุนซือที่กลับมาคุมทีมในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »