ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยกนิ้วไทยอุ่นเจ๋ง,หั่นนูรูล-ภิญโญไม่ได้ไปต่อ

ซิโก้ยกนิ้วไทยอุ่นเจ๋ง,หั่นนูรูล-ภิญโญไม่ได้ไปต่อ

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยกนิ้วลูกทีมฟอร์มแจ่ม ยืนยันไม่การันตีไทยเป็นแชมป์ แต่การันตีแข้งไทยชุดนี้จะวิ่งสู้ฟัดเล่นเต็มร้อย พร้อมกับหั่น2 แข้งดาวรุ่ง ภิญโญ อินพินิจ กับ นูรูล ศรียานเก็ม ออกจากทีม ให้เหตุผลอายุยังน้อยยังมีอนาคตในการเล่นชุดซีเกมส์มากกว่า ขณะที่ แอนโธนี่ ฮัดสัน เอดโค้ช "กีวี"ยอมรับนักเตะไทยแกร่งจริง สมควรเป็นผู้ชนะ มั่นใจถึงแชมป์เอเอฟเอฟซูซุกิคัพแน่


        หลังเกมการแข่งขัน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย อกมาเปิดเผยว่า "เกมครึ่งแรกค่อนข้างที่จะหนึดไปนิด แต่พอเราปรับระบบได้ ประกอบกับยิงประตูได้ก่อนจะหมดครึ่งแรก ก็เลยทำให้ครึ่งหลังเราเล่นได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น"

 

        "อย่างไรก็ตามจากการที่เราสามารถเอาชนะ นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นทีมที่มีนักเตะรูปร่างสูงใหญ่ไซค์ยุโรป แล้วในศึกเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ ก็ไม่จำเป็นจะต้องไปกลัวทีมไหนแล้ว แน่นอนว่า เอเอฟเอฟซูซุกิคัพหนนี้แม้ว่าผมจะไม่การันตีจะเป็นแชมป์ แต่ผมขอการันตีเลยว่าเด็กชุดนี้จะเล่นแบบวิ่งสู้ฟัด เต็มร้อยทุกนัดแน่"

 

หั่นแล้ว2รายภิญโญกับนูรูลไม่ได้ไปต่อ

 

ไขข้อข้องใจ...ทำไม "ซิโก้" ถึงต้องตัดแข้งช้างศึกออก 2คน!!!

        นอกจากนั้น กุนซือทีมชาติไทย ยังได้กล่าวถึงการหานักเตะ 2 รายออกจากทีม ซึ่งมีรายชื่อของ นูรูล ศรียานเก็ม กับ ภิญโญ อินพินิจ โดยให้เหตุผลว่า "จริงๆแล้วเราบอกกับน้องๆมาตลอดว่าจะตัดออก 4 รายแต่สุดท้ายก็เลยตัดวสินใจว่าจะตัดอกแค่ 2 รายเท่านั้น"

 

        "คนแรก นูรูล มีอาการบาดเจ็บมาจากสโมสรแล้ว ซึ่งก็มาซ้อมได้ไม่เต็มร้อยกับทีม ซึ่งทางสต๊าฟฟ์โค้ชทีมงานก็เห็นแล้วว่าฟุตบอลเราเล่นกันด้วยระบบ หากคนใดคนหนึ่งเจ็บอาจจะทำให้เสียขบวนได้ อีกอย่างน้องเขาก็ถือว่าอายุยังน้อยเป็นกำลังหลักได้ในซีเกมส์"

 

        "ส่วนอีกรายคือ ภิญโญ อินพินิจ น้องเขาไม่สามารถที่จะเบียดรุ่นพี่ในตำแหน่งเดียวกันที่มีถึง 5 รายได้ อีกทั้งทมชาติไทยชุดนี้เป็นชุดใหญ่จริงๆเราต้องการนักเตะมีประสบการณ์ด้วย จึงต้องตัดออกไป แต่ไม่เป็นไร เขายังสามารถเป็นกำหลักในชุดซีเกมส์ปีหน้าได้" "ซิโก้" กล่าว

 

เลื่อนตั๋วเดินทางไปสิงคโปร์ 21 พ.ย.นี้

        ในส่วนการเดินทางของทีมชาติไทยไปสิงคโปร์ ซึ่งตอนแรกจะออกเดินทางในวันที่ 20 พ.ย. นี้ แต่ทางประเทศสิงคโปร์แจ้งมาว่าถ้าเดินทางก่อนกำหนดนั้น ก็จะต้องหาโรงแรมที่พักเอง ดังนั้นทีมชาติไทยจะเปลี่ยนแปลงการเดินทางเป็นวันที่ 21 พ.ย.นี้ในเวลา 07.00 น.

 

        "มันเป็นเรื่องของการประสานงานผิดพลาดซึ่งตอนแรกเราจะเดินทางไป ในวันที่ 20 แต่ทางเจ้าภาพยืนยันว่าหากเดินทางในวันเวลาดังกล่าวก็จะต้องออกค่าโรงแรมเอง เราก็เลยต้องเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นวันที่ 21 พ.ย. แทน ดังนั้นเราก็จะมีเวลาซ้อมสนามหญ้าเทียมในวันที่ 20 พ.ย.นี้ ที่สนามลีโสเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ซึ่งก็น่าจะเป็นผลดีที่เราได้ซ้อมพื้นสนามที่ต้องใช้แข่งขันจริง

 

กุนซือ"กีวี" ยกนิ้วแข้งไทยแข้ง เจ๋ง

        ขณะที่ แอนโธนี่ ฮัดสัน กุนซือทีมชาตินิวซีแลนด์ ถึงกับเอยปากชม นักเตะมทีมชาติไทยว่าเล่นได้แข็งแกร่งมีโอกาสจะไปถึงแชมป์สูง "ทีมชาติไทยเป็นทีมที่มีศักยภาพการเล่นที่ดี มีทักษะที่สูงมาก จึงไม่แปลกใจที่พวกเขาจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

 

        "อย่างไรก็ตามในศึกเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ ยังเชื่อว่าพวกเขาน่าจะไปถึงแชมป์ ส่วนทีมของเราเองต้องประบปรุงแก้ไขก็เยอะหลังจากที่อุ่นเครื่องมา 4 นัดยังไม่ชนะทีมไหนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »