ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าหญิง''แต้ว''เปิดต้นคริสมาสยักษ์

เจ้าหญิง''แต้ว''เปิดต้นคริสมาสยักษ์

Posted 20/11/2014 by siamdara


เป็นประจำทุกปี ของ โครงการเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ที่จัดกิจกรรมต่างๆ อย่าง่อเนื่อง ล่าสุด จัดงาน "The Circle The Winter Moment: 24 Hours Gift เทศกาลของขวัญและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี"




โดยไฮไลท์ของงาน ได้นางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" สวมชุดเจ้าหญิงแสนสวยมาร่วมสร้างความพิเศษให้กับพิธีเปิดต้นคริสมาสต์ สูง 12 เมตรอีกด้วย และได้ดีเจ.อารมณ์ดี อย่าง "ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" มารับพิธีกร เพิ่มฮาตลอดงานทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง P.O.P. ใครที่หาสถานที่ถ่ายรูปรับลมหนาวสวยๆ เดอะเซอร์เคิลราชพฤกษ์ก็เป็นอีก  ที่ล่ะค่ะ ที่คุณมองหาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไม่นอยด์ โดนด่าสร้างภาพล้างห้องน้ำวัด
    เพราะกระแสถ่ายแบบคู่หนุ่มสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช ดีเกินคาด! นางเอกสาว ปู ไปรยา ถึงกับโวขายดิบขายดีหาซื้อยากแล้ว ก่อนจะโต้ขอเปลี่ยนชุดถ่ายแบบเซ็ทนี้ให้เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม แถมส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่รู้คุณแม่ของหวานใจตัวจริง โน้ต วิเศษ ย่องหาฤกษ์แต่งงานให้แล้ว ย้ำยังไม่พร้อมสละโสด ขอโฟกัสเรื่องงานไปก่อน พร้อมกระซิบบอกไม่นอยด์เลยสักนิดถูกด่าสร้างภาพ หลังโพสต์ภาพขณะล้างห้องน้ำวัดลงอินสตาแกรม เผยทำดีแล้วมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วจ้า!!
  • หันหน้าเข้าวัด ‘เม้าท์ซี่’ มุ่งทางธรรม
    นางแบบสาว “เม้าท์ซี่” เบญจวรรณ เทิดทูนกุล เผยจุดสูงสุดของชีวิต อยากเข้าสู่นิพพาน พร้อมเผยว่าโกนหัวบวชชีมา 3 ครั้งแล้ว แต่จะมีอีกหรือไม่ ไม่ขอตอบ แต่ทุกวันนี้บวชใจ ถือศีล 5 ตลอด ส่วนเรื่องงานเดินแบบที่มีหวือหวาบ้างนั้น รู้ว่าเป็นหน้าที่การงานที่ต้องทำ ไม่ขัดกับความรู้สึกต้องฝืนใจทำแต่อย่างใด สำหรับเรื่องคู่ชีวิตไม่รู้อนาคต แต่ ณ วันนี้ไม่เปิดใจรับ แถมคนส่วนใหญ่ก็มองว่าเป็นแม่ชีไปแล้ว
  • มาดามตู่ร่วมเฟรม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อีกครั้ง!
    ไม่ได้เห็นมาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ถ่ายรูปคู่กับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มานาน ล่าสุด เป๊ก สัญชัย เองตระกูล (สามีธัญญ่า) โพสต์รูปที่ทั้งสองคนร่วมเฟรมเดียวกันบนอินสตาแกรม โดยบรรยายภาพว่า "สุขสันต์วันเกิดพี่ชายสุดที่รักครับ" อย่างไรก็ตามยังไม่ยืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพที่เพิ่งถ่าย หรือว่าถ่ายไว้นานแล้ว
  • ''มิว'' ปลื้มพ้นขีดมนุษย์สัมพันธ์ยอดแย่!! รับมีแฟนแว้ว
    ทำเอานางเอกสาว "มิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา จากละคร"บุรำ ปรำปรา" เป็นปลื้มฝุดๆไปเล้ยที่แฟนคลับคอนเฟิร์มว่ามนุษย์สัมพันธ์ดีขึ้น และไม่หวั่นถูกขาเม้าท์ๆว่าเป็นนักแสดงเรียนไม่ทันเพื่อนตนไม่สนแถมยังบอกตอนนี้มีคู่กิ๊กแว้ว แต่ยังไม่รีบส่วนทางบ้านไม่ได้ไฟเขียวแต่ก็ไม่ได้เปิดไฟแดงแจ๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »