ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีเหตุผล! สโคลส์ชี้เรือแกร่งเกมยุโรปขึ้นยามไร้ยาย่า

มีเหตุผล! สโคลส์ชี้เรือแกร่งเกมยุโรปขึ้นยามไร้ยาย่า

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

อดีตกองกลางหัวแดงเพลิงของปีศาจแดง ชี้ชัด เรือใบสีฟ้าเล่นเกมยุโรปได้ดีขึ้นเพราะไร้เงากองกลางไอวอรีโคสต์ในทีม

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางสุดครบเครื่องของแมนฯ ยูฯ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ดีขึ้นยามไร้ ยาย่า ตูเร่ หลังเปิดรังพลิกแซง บาเยิร์น มิวนิค แบบสุดมัน 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเจ้าบ้านหมดสิทธิ์ใช้บริการห้องเครื่องชาวไอวอรีโคสต์ที่ติดโทษแบน ทำให้ มานูเอล เปเยกรินี ตัดสินใจส่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงคุมเกมกลางสนามแทน

โดยอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ติงอดีตแข้งบาร์เซโลนาว่ามักมีปัญหาเวลาเล่นเกมยุโรป พร้อมชื่นชมซูเปอร์แฟรงค์สมควรได้รับโอกาสออกสตาร์ทเกมยูซีแอลก่อนตูเร่ผู้น้อง

"ตูเร่มีปัญหาเสมอยามเล่นในเกมยุโรป ด้วยความสามารถในการเล่นเกมรุกของเขา ทำให้เขาไม่ค่อยลงมาช่วยเกมรับ" สโคลส์ กล่าวกับ ITV

"ผมคิดว่าแลมพาร์ดยอดเยี่ยมมาก เขาคุมเกมวันนี้ได้ดีจริงๆ แถมมีลูกยิงไกลเป็นทีเด็ดอีกต่างหาก"

"เขาหาจังหวะเติมเกมรุกได้ดี ถ้าอย่างอื่นมันเป็นใจเขาควรจะยิงประตูในเกมนี้ได้ด้วยซ้ำ"
"เขามีเกมที่วิเศษมาก และบางทีเขาควรได้รับโอกาสลงสนามก่อนตูเร่ในเกมแชมเปียนส์ลีกหากดูฟอร์มของเขาในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดซูฮกกุนเป็นนักเตะน่าทึ่งสุดๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่น่าทึ่งสุดๆ หลังเหมาแฮตทริกช่วยทีมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ทำให้ทีมกลับมามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์
  • โยเวติชเผยแข้งเรือนั่งลุ้นเกมซีเอสเคเอ-โรม่า
    สเตฟาน โยเวติช ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ เขาและเพื่อนร่วมทีมดีใจกันสุดเหวี่ยงเลยตอน ซีเอสเคเอ มอสโก ไล่ตามตีเสมอ โรม่า ได้ในช่วงท้ายเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร หลังจากมันหมายความว่าพวกเขายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบได้ ตอนนี้จึงเหลือแค่มุ่งมั่นบุกไปชนะที่โอลิมปิโกให้ได้ในเกมสุดท้าย
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 3-2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงสามประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพลิกจากตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทดเจ็บ 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย โดยต้องไปเยือน อาแอส โรม่า ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »