ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปานิชโวโรม่าน่าชนะงูใหญ่มากกว่า4-2

ปานิชโวโรม่าน่าชนะงูใหญ่มากกว่า4-2

Posted 01/12/2014 by siamsport


มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ยืนยัน สมควรแล้วที่พวกเขาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ แถมน่าจะเอาชนะได้มากกว่าสกอร์ 4-2 ด้วยซ้ำ หลังจากอีกฝ่ายแทบไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้พวกเขาเลย

มิราเล็ม ปานิช กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเป็นสิ่งเหมาะสมอย่างยิ่งแล้วที่ทีมของเขาสามารถเปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 4-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปานิช ซึ่งเหมา 2 ประตูในเกมนี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "คืนนี้อินเตอร์ไม่ทำให้เราเจอปัญหามากนัก เราน่าจะหลีกเลี่ยงประตูที่เราเสียได้ และใช้โอกาสในเกมรุกของเราได้ดีกว่านี้ ผมไม่คิดว่าอินเตอร์ตอบโต้อะไรเราได้ เราเล่นเหนือกว่าพวกเขา"

มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย รู้สึกว่าชัยชนะเหนือทัพ "งูใหญ่" มาถูกที่ถูกเวลา หลังเพิ่งผิดหวังจากผลเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ "จริงๆ เราต้องชนะ (ซีเอสเคเอ) แต่คืนนี้เราตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม"

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ยังยกย่อง รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ที่มีส่วนช่วยพัฒนาการเล่นของเขา "นับตั้งแต่ การ์เซีย เข้ามา สไตล์การเล่นของผมก็เปลี่ยนไป แท็กติกของเขาเหมาะกับผมมาก และโค้ชทำให้ผมมีความมั่นใจ ผมกำลังรู้สึกดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »