ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกรายที่3!สุพรรณเซ็นทศพลจากทัพฟ้า

ช้างศึกรายที่3!สุพรรณเซ็นทศพลจากทัพฟ้า

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

สุพรรณบุรี เอฟซี ยังขยับเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดคว้า ทศพล ยอดจันทร์ กองกลางไดนาโมในฐานะผู้เล่นใหม่รายที่ 3

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ทศพล ยอดจันทร์ กองกลางจาก แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล มาเสริมความแกร่งในฤดูกาล 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อดีตกองกลาง สิงห์เจ้าท่า และ ปตท.ระยอง ที่เล่นได้ทั้งตัวริมฝั่งซ้าย-ขวา วัย 28 ปี เป็นกำลังหลัก แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถช่วยทีมให้อยู่รอดบนลีกสูงสุดและไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี"

ทั้งนี้ ทศพล ยอดจันทร์ ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ของทีมต่อจาก คาร์เมโล กอนซาเลส , ประทุม ชูทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2แข้งไทยคัดตัวรอบสุดท้ายที่แดนปลาดิบ
    บรรยากาศ2แข้งไทย อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม และ อรรถวิทย์ สุขช่วย เข้าคัดตัวใหญ่รอบสุดท้ายในโครงการ เจเอฟพ ไทรเอาท์ รอบสุดท้าย ที่ฟูกูดะ เดนชิ อารีน่า เมืองชิบะ ซึ่งโครงการนี่จะเปิดโอกาศให้กับนักเตะที่ไร้สังกัดได้มีโอกาศแสดงฝีเท้าหากเข้าตาแมวมองก็จะมีการติดต่อเซ็นสัญญาต่อไปี
  • ไพฑูรย์ยืนกรานไม่จ่ายมาธิอัส4ล้าน ปัดทิ้งเรื่องให้บอร์ดใหม่ท่าเรือ
    อดีตที่ปรึกษาท่าเรือย้ำไม่จ่ายเงินให้แข้งลิกเตนสไตน์แม้ฟีฟ่าย้ำคำสั่งเดิม โดยพร้อมเดินหน้าสู้คดีนี้จนถึงที่สุดและไม่คิดทิ้งให้บอร์ดบริหารชุดใหม่มารับผิดชอบแทน
  • ปลาทูคลอดต้นแบบชุดแข่งซีซั่นใหม่
    เวปไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร ''ปลาทูคะนอง'' สมุทนสงคราม เอฟซี Samutsongkhram Football Club มีการเปิดเผยโฉมชุดแข่งขันเกมเหย้าของสโมสรครั้งแรก เพื่ออวดแฟนบอลของทีม ซึ่งเป็นต้นแบบที่คาดว่าจะใช้ใส่ทำศึกยามาฮ่า ลีกวัน ฤดูกาล 2015
  • สานงานต่อ!บอร์ดใหม่โคราชยันไม่ทิ้งดีล"บียอร์น-อเนลก้า"
    แฟนบอลสวาทแคทสบายใจกันได้หลังผจก.คนใหม่คอนเฟิร์มแผนงานการเสริมทัพของบอร์ดบริหารชุดเก่ายังจะดำเนินต่อไปรวมถึงดีลของ บียอร์น และ อเนลก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »