ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อ่ำ'' แฉปมเลิกเมีย !!ลั่นคิดฆ่าตัวตายโต้''จอย''พาชู้เข้าบ้าน

''อ่ำ'' แฉปมเลิกเมีย !!ลั่นคิดฆ่าตัวตายโต้''จอย''พาชู้เข้าบ้าน

Posted 05/12/2014 by siamdara


หลังเกิดข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ"อ่ำ" อัมรินทร์  นิติพน  ประกาศยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว"จอย" อัจฉริยา หลังแต่งงานด้วยกัน 12 ปี โดยทั้งคู่ได้หย่าร้างและแยกทางกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยงานนี้น้องแอลลี่ ด.ญ.อชิรญา ลูกสาววัย 10 ปี รับรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี  แต่งานนี้ก็ยังมีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นาๆ ว่า ฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ตลอดจนกระแสข่าว"จอย"พาหนุ่มเข้าบ้าน


ล่าสุดวันนี้ "อ่ำ"ก็ตัดก่อนตาย เคลียร์ก่อนวายวอด ก่อนที่จะเกิดกระแสข่าวลือบานปลายผ่านรายการทไวไลน์โชว์ของ"เดอะต๋อย"ไตรภพ ลิมปะพัทธ์" โดยพ่อม่ายหนุ่มเผยด้วยหน้าตาเศร้าหมองว่าตนเป็นฝ่ายขอหย่าเมีย ด้วยสาเหตุหลายๆสาเหตุที่รุมเร้าพร้อมกับโต้แทนอดีตภรรยาไม่ได้พาชู้เข้าบ้านตามที่เกิดกระแสเม้าท์มอยด์  อีกทั้งยังบอกเล่าให้สื่ออ้าปากค้างว่า ตนเครียดหนักถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย!!!!!!!!!!!!!! ด้วยปัญหาหนี้สินรุมเร้ารุงรังไปหมด  จนต้องขายบ้าน ขายรถปลดหนี้จำนวน 7 ล้านบาท อีกทั้งไฟเขียวให้"จอย"มีผัวใหม่ได้  ส่วนอ่ำเองตอนนี้ขอพักใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ไม่คิดมีเมียใหม่ ส่วนรายละเอียดต่างๆ "อ่ำ" ไม่อ้ำอึ้ง แต่เม้าท์เป็นชุด...........ดด ตามนี้


ไตรภพ เกริ่นก่อนเข้ารายการว่า
อ่ำอัมรินทร์อยากออกรายการนี้ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากให้จอยเสียหายเพราะจอยไม่ผิดขณะที่อาต๋อยก็ได้มีโอกาสคุยกับตอยเจาก็บอกว่าจอยบอกยังรักอ่ำอยู่เสมอ แต่เมื่อมาถึงทางนึงก็ต้องแยกทางกัน


เริ่มต้นถามถึงเหตุผลที่ต้องหย่ากัน?
"เป็นความไม่เข้าใจกันมากกว่าซึ่งมันเป็นมาตั้งนานแล้ว เป็นเรื่องธุรกิจพอแต่งงานก็มาทำด้วยกันการทำงานร่วมกันเกิดปัญห่พอเขาติผมก็ไม่พอใจรู้สึกเขาไม่ให้กำลังใจกันผมก็ท้อก็โกรธอีกอย่างนึงคือผมมีเพื่อนมีญาติเยอะเราสบายก็อยากให้ทุกคนสบายพยามให้ทุกคนรอบข้างมีความสุขก็พยามหาวิธีการให้หมดทุกข์โดยให้เงินไปบ้างบางครั้งก็ไปหยิบยืมคนอื่นมาให้ทำให้เมียไม่เข้าใจอ่ำยอมรับว่าก็เยอะมากมาย"


เรื่องบ้านเมืองไม่สงบ?
"ผมหวาดกลัวและหวาดระแวงไม่รู้ว่าใคร กลัวโดนทำร้ายกลายเป็นจิตตก ขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนนั่งเฝ้าลูก เฝ้าเมียเรียกว่านอนกอดปืนเลยทีเดียว"


ล้มเหลวในหน้าที่การงาน 30โปรเจ็กท์ที่หวาดหวังมาเสนอทีวีดิจิตอลล้มเหลว?
"ทำให้เกิดเครียดสะสมและหวาดเรื่องความไม่แน่นอนอีกทั้งมีหนี้ผมเลยตัดสินใจหย่ากับเขาอีกอย่างอยากยุติความขัดแย้งต่อภรรยาในเรื่องต่างๆอยากเริ่มต้นจีบให้ล้าง13ปีที่ผ่านมาแต่ภรรยาคิดว่าผมไม่รักเขาแล้ว เรื่องทำร้ายร่างกาย ไม่เคยเลย เต็มที่ผมก็วิ่งร้องไห้ออกนอกบ้าน ถ้าจอยทำผมก็หลบ"


จอยบอกอาต๋อยว่าที่ตัดสินใจเลิกเพราะตนรู้สึกว่าพูดคุยกับอ่ำไม่รู้เรื้องแล้ว?
"แยกกันอยู่ตั้งแต่มีนาคม,เมษา,พฤษภา ปี2014โดยจอยกลับไปอยู่บ้าน พ่อบ้านแม่ ผมขอหย่าเองประมาณ 5 ครั้ง ไม่ได้มีผู้หญิงอื่น แค่รู้สึกว่าไม่อยากทำให้ภรรยาเดือดร้อนโดยเฉพาะเรื่องเงินยืนยันจบกันด้วยดี   หลังจากหย่าเกิดระยะห่างมากขึ้นทำให้เสียใจมากพอห่างกันเขาก็มีสังคมเขาก็ได้รู้จักกับคนอื่น ผมยืนยันว่าเขาไปอย่างถูกต้อง จอยเป็นคนสวยยอมรับ ช่วงนั้นเขาเองก็มีปัญหาหนักไม่ผิดที่จะมีใครดูแลเขาก็มีกลับไปร้องไห้กับภรรยานึกเสียใจ รู้สึกตกต่ำที่สุดในชีวิต"


จอยพาชู้เข้ามาในบ้าน?
"ไม่จริงทุเรศที่สุด เพราะตอนที่หย่ากันเขาไม่มีใครสะเนียดจัญไรหมายถึงตัวผมที่ทำให้ครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ ผมจะไปกล้าว่าลูกว่าเมียได้ยังไง ผมผิดเองทั้งหมดผมบ้างานเกินไปจนทำให้เขาเสียใจ  ห่วงจอยโดนคนว่าเพราะคนอื่นมองว่าจอยมีคนอื่น ก่อนซึ่งจริงๆแล้วลึกๆก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นยังไงห่วงเขาที่โดนเข้าใจผิดพอมีข่าวลือผมเดือดมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนซูฮก''แอ๊ด-สมบัติ ,เอก-สรพงษ์, ป๋อ,เคน.. พ่อตัวอย่าง
    ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ร่วมกับ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง "10 อันดับดาราคุณพ่อตัวอย่าง : บทบาทของความเป็นพ่อตัวอย่าง" โดยสอบถามความคิดเห็นจากประชาชนทั่วไป กระจายทุกระดับการศึกษาอาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,250 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นคุณพ่อ ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความประทับใจในการเป็นคุณพ่อมากที่สุด เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2557
  • ''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี
    นานๆ คู่สามี-ภรรยา "ชาคริต" แย้มนาม กับ สาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะมีเวลาว่างจากงานยาวๆ อยู่ด้วยกัน วันนี้ ( 4 ธ.ค) หนุ่มคริต เลยอัพเดต ว่าหยุดยาว ปีใหม่เคลียร์งานแบ็ดเสร็จ หยุดไป8 วันนี้ ของดเที่ยวเตรียมควง ศรีภรรยานั่งสมาธิข้ามปี ที่กรุงเทพ พร้อมสัญญาว่า ต่อไปนี้จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพราะอยากให้ร่างกายแข็งแรง ปัดเตรียมถ่ายแบบ แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม
  • ''จอย'' เกาะอกอึ๋ม
    เรียกว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''จอย” รินลณีศรีเพ็ญ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอก โชว์เนินขาวอึ๋ม สุดเซ็กซี่ มาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็น “สาวจอย” ในลุกส์สุดเอ็กซ์นี้ต่างก็ยกนิ้วให้กับความอึ๋มซ่อนรูปของ “สาวจอย” กันเป็นแถวเลยทีเดียว
  • ''ไมลี่ย์'' เอาอีกแว้วเปิดเต้าอล่างฉ่างยั่วผู้ชาย
    คอสตูมโชว์ตู้มคือสไตล์ของเธอ...ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาววัยขบเผาะ งัดทีเด็ดออกมากระตุกความสนใจจากเหล่าบรรดาชาวโลกอีกแล้วครับท่าน...เมื่อนุ่งน้อยห่มนิดมีแต่กางเกงขายาวรัดรูปปกปิดท่อนล่าง ส่วนท่อนบนแทบจะเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เดชะบุญยังบดบังหัวจุกชมพูชูชันด้วยฝาครอบสีเงินแวววาววิบวับ เข้ากั๊นเข้ากันกับวิกผมยาวโป๊ะเช๊ะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »