ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ฉลามบู๊แชมป์ฮ่องกง ถ้าชนะไปเยือนยอดทีมญี่ปุ่น

BREAKING : ฉลามบู๊แชมป์ฮ่องกง ถ้าชนะไปเยือนยอดทีมญี่ปุ่น

Posted 05/12/2014 by goal.com

 

สองตัวแทนจากไทยเจอเส้นทางหินในรอบคัดเลือกแชมเปียนส์ลีก “ฉลามชล”รองแชมป์ลีกต้องไปเยือนทีมจากญี่ปุ่น ขณะที่ บีจี แชมป์เอฟเอคัพจะตัดสินกับปักกิ่ง กั๋วอัน

โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานจาก โกล เอเซีย ว่า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และบางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ ต้องพบกับศึกหนักในรอบคัดเลือกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 เมื่อเส้นทางการแข่งขันต้องเจอกับยอดทีมของทวีปเอเชีย หากผ่านการเพลย์ออฟ ในรอบที่ 2

เอเอฟซี เพิ่มทีมที่จะต้องเตะคัดเลือกเพื่อเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียในปีใหม่นี้เป็น 14 ทีม โดยมีทีมวางในรอบสุดท้าย หรือ รอบ 3 ทั้งหมด 4 ทีมได้แก่ เกาหลีใต้ (เอฟซี โซล) ,ญี่ปุ่น (ทีมอันดับ 3 เจลีก) ,ออสเตรเลีย (เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส) ,จีน (ปักกิ่ง กั๋วอัน)

สำหรับ ฉลามชล จะได้เริ่มต้นในรอบที่สองโดยจะเปิดบ้าน สนามชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ คิตฉี แชมป์ลีกสุงสุดของฮ่องกง ที่ได้ชนะบาย จากรอบแรก ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้ต้องออกไปเยือน ทีมอันดับ 3 เจลีก ที่เหลือโปรแกรมแข่งนัดสุดท้าย ที่จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ โดยมีทีมที่อยู่ในข่ายที่จะโคจรมาพบกับ ชลบุรี เอฟซี คือ สโมสร อูวาระ เรดไดมอนท์, ซากัน โทซุ, คาชิวา เรย์โซ และ คาชิมา อันท์เลอร์ส

ด้าน กระต่ายแก้ว ที่ได้สิทธิ์เข้ามาเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกในถ้วยใบนี้ ก็จะเริ่มต้นในรอบสองเช่นกัน โดยจะได้เล่นในบ้านรอพบผู้ชนะระหว่าง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก กับ เบงกาลูรู แชมป์ไอลีก อินเดีย จากนั้นผู้ชนะ จะต้องเดินทางไปเยือนปักกิ่ง กั๋วอันรองแชมป์จากไชนิส ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »