ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!กาซอร์ล่าเล็งลาปืนซบตราหมี

สื่อปูด!กาซอร์ล่าเล็งลาปืนซบตราหมี

Posted 05/12/2014 by siamsport



สื่อกระทิงตีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เล็งย้ายหนี อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยหลังจะกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดร่วมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะอำลาลีกเมืองผู้ดี เพื่อจะกลับไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน โดยเล็งย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำในเมืองกระทิงดุ

กาซอร์ล่า ซึ่งยิงประตู 16 ลูกจากการเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีก 82 แมตช์ ช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และกลายเป็นผู้เล่นสำคัญของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลนี้ทำให้นักเตะเป็นที่สนใจของหลายๆ ทีม โดยเฉพาะ แอต.มาดริด

 อดีตดาวเตะ บียาร์เรอัล และ มาลาก้า น่าจะเป็นการเติมเต็มให้กับทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งนำ "ตราหมี" ประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะการนำ แอต.มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งได้รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ว่าแผงกองกลางของ อาร์เซน่อล จะมี เมซุต โอซิล, อาร่อน แรมซี่ย์, แจ็ค วิลเชียร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ตาม แต่หาก กาซอร์ล่า ตัดสินใจย้ายทีมจริงๆ งานนี้ เวนเกอร์ คงผิดหวัง เพราะจะทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขาดนักเตะกำลังสำคัญไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ล่าชไนแดร์ลิน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโต 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แต่ก็อาจจะต้องแย่งชิงกับ สเปอร์ส ที่เล็งแข้งรายนี้มานานแช่นกัน
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • เปอตีต์จวกแฟนตราไก่ขี้ขลาดไม่เห็นคุณค่าอองรี
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกมาเสียดายแทน เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนซี้ ที่จะไม่ได้รับเกียรติอะไรสักอย่างจากวงการลูกหนังฝรั่งเศส ในวันที่กำลังจะแขวนสตั๊ด เพราะคิดว่าคนในชาติตัวเองไม่กล้าหาญพอจะยอมรับตัวเขาเหมือนคนอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »