ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกลียดความข้องใจ! เคดิรารับอยากรู้ว่าปีหน้าจะอยู่ทีมไหน

เกลียดความข้องใจ! เคดิรารับอยากรู้ว่าปีหน้าจะอยู่ทีมไหน

Posted 05/12/2014 by goal.com

 

กองกลางชาวเยอรมัน ยอมรับว่าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังสัญญากับราชันชุดขาวกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาล แต่ไม่มีอะไรชัดเจนเลย

ซามิ เคดิรา กองกลางเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาอยากรู้ว่าฤดูกาลหน้าเขาจะได้ค้าแข้งกับสโมสรไหน หลังปัจจุบันเรื่องอนาคตของเขาไม่มีความชัดเจนเลย

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางชาวเยอรมันกับราชันชุดขาวจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้และก็มีข่าวลือมากมายทั้งกับเชลซี, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิคและเอซี มิลาน

"มันเป็นความจริงอย่างที่ทุกคนรู้ว่าสัญญาของผมกำลังจะหมดลง ผมกับมาดริดติดต่อกันเสมอ ผมรู้สึกสบายดีที่มาดริด ผมไม่รังเกียจนะหากจะต้องอยู่กับทีมต่อ เพราะที่ผ่านมาผมยังไม่เจรจากับทีมอื่นเลย ผมอยากรู้ว่าสุดท้ายผมจะจบลงที่ตรงไหน" เคดิรา กล่าว

"มันเป็นปีที่มีเรื่องราวอะไรมากมายสำหรับผม ผมไม่รู้ว่าผมดีพอที่จะได้เล่นในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกหรือฟุตบอลอีกครั้งไหม สามนักเตะที่มีลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ ผมคิดว่าตัวเต็งก็คือโรนัลโด้กับนอยเออร์ ทั้งสองต่างยกระดับตัวเองได้ดีมากในตำแหน่งของเขาและทำให้ทีมมีมิติใหม่ ผมดีใจนะที่ผมไม่ได้เป็นคนโหวตเลือกบัลลงดอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ซิลวารับอยากซบชุดขาว
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูไซโร่ เผยเอง กระสันที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แต่ระบุอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดลุยถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ก่อน
  • แอบเซ็ง!มัทเธอุสเชื่อบัลลงดอร์ไม่พ้นมือโด้
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเลือดเบียร์ ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ไม่น่าพลาดรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ แม้ใจจริงแอบลุ้น มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม
  • โดนแฟนชุดขาวว่าไม่สวย!เมียฮาเมสทำศัลยกรรมด่วน
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ดานิเอล่า ออสปิน่า หวานใจของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงกับต้องทำศัลยกรรมเพื่อให้หน้าตาดูดีขึ้น หลังเคยโดนกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" บอกว่าหน้าตาอัปลักษณ์สุดๆ ตอนที่เธอถ่ายรูปร่วมกับสามีในช่วงที่แข้งวัย 23 ปี เปิดตัวกับทีม
  • ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »