ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กายิซาเรสยกนอยเออร์,ติโบต์ระดับเดียวกัน

กายิซาเรสยกนอยเออร์,ติโบต์ระดับเดียวกัน

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

ซานติอาโก้ กายิซาเรส ตำนานโกล์เลือดกระทิง ยก มานูเอล นอยเออร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นสองนายด่านที่เหนียวหนึบที่สุดในโลก ชี้นายทวารชาวเยอรมันพิสูจน์ตัวเองแล้วจากความสุดยอดทั้งกับ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี เช่นเดียวกบ กูร์กตัวส์ ที่เป็นตัวหลักนำ แอต.มาดริด ต้นสังกัดเดิม คว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในระดับเดียวกัน และยกให้เป็น 2 โกล์ที่เก่งที่สุดในโลก

นอยเออร์ ได้รับการยกย่องอย่างมากในฐานะมือ 1 ของโลก หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกับ บาเยิร์น รวมทั้งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่นำ เยอรมนี ผงาดคว้าแชมป์ฟตุบอลโลก 2014 รวมทั้งยังติด 3 คนสุดท้ายร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ด้วย

กายิซาเรส ยอมรับว่าให้การเคารพต่อความสามารถของ นายทวารเลือดด๊อยท์ช วัย 28 ปีอย่างมาก แต่ก็ชื่นชอบผลงานของ กูร์กตัวส์ ซึ่งยึดมือ 1 จาก ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ "สิงห์บลูส์" ที่แสดงให้เห็นตอนที่เล่นกับ แอตเลติโก มาดริด และนำ "ตราหมี" คว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อดีตโกล์ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดใจว่า "นอยเออร์ เป็นผู้เล่นระดับโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่ผมยกให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จาก เชลซี อยู่ในระดับเดียวกับ นอยเออร์ สำหรับผมพวกเขาเป็นสองผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินเยอะ!สื่อแฉผีทุ่มอีก100ล.ปอนด์ดึง5แข้งดัง
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 100 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก 5 นักเตะระดับโลกมาเสริมแกร่งให้ได้ โดยงานนี้พวกเขาหวังที่จะนำ "ผีแดง" กลับมาทวงความสำเร็จให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ร็อบเบนยกเป๊ปสุดยอดกุนซือจอมแท็คติก
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่มีแท็คติกที่สุดยอดที่สุด หลังนำ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปรยหาก "เป๊ป" อยู่กับทีมต่อไป ตนก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมเช่นกัน
  • ลาห์มยันไม่เร่งคืนทัพพี่เสือ-อาจรอถึงมีนาคม
    รีบไปคงไม่ดี! ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเด่น บาเยิร์น ชี้จากประสบการณ์ที่เรียนรู้มา การเร่งฟิตเพื่อคืนสนามคงไม่เข้าท่านัก เผยอาจรอถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อปลายฤดูกาลจึงจะกลับมาลงสนามให้กับ "เสือใต้" อีกครั้ง พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามนิ่งนอนใจ เหตุเวลานี้ยังไม่การันตีการสอยแชมป์ลีกสมัย 3 ติดต่อกันแต่อย่างใด
  • ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »