ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลือกไม่ถูก! คานิซาเรสยกกูร์ตัวส์หนึบไม่แพ้นอยเออร์

เลือกไม่ถูก! คานิซาเรสยกกูร์ตัวส์หนึบไม่แพ้นอยเออร์

Posted 06/12/2014 by siamsport


อดีตนายด่านทัพกระทิงดุ ยกย่องมือกาวดาวรุ่งชาวเบลเยียมว่า มีฝืมือไม้แพ้นายทวารดีกรีแชมป์โลกที่เพิ่งได้รับได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 3 แข้งที่มีลุ้นคว้าบัลลงดอร์มาหมาดๆ

ซานติอาโก้ คานิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูของทีมชาติสเปน ออกมายกย่องให้ มานูเอล นอยเออร์ และ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เป็นสองนายทวารที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ จนไม่สามารถบอกได้ว่าใครดีกว่ากัน

นายด่านจากบาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกสมัย 4 รวมถึงยังเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่มีลุ้นซิวบัลลงดอร์ในปีนี้ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี อีกด้วย ขณะที่มือกาวดาวรุ่งที่เพิ่งได้ลงเล่นกับกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เชลซี แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนสามารถเบียด ปีเตอร์ เช็ค ที่ยึดครองมือ 1 มาอย่างยาวนานไปเป็นตัวสำรองได้

"นอยเออร์เป็นยอดผู้รักษาประตูอย่างแน่นอนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลย" คานิซาเรส กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบุนเดสลีกา "แต่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ก็เหนียวหนึบไม่แพ้กัน ทั้งสองคนมีฝืมือใกล้เคียงกันมาก ซึ่งสำหรับผมแล้วนั้น ขอยกให้ทั้งคู่เป็นสองนายทวารที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นไร้มาติชไม่มีปัญหาสำหรับสิงห์บลูส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สุดมั่นใจ ทีมตนรับมือกับการปราศจาก เนมานย่า มาติช ได้แน่นอน สำหรับเกมดวล นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เชื่อคนอื่นก้าวขึ้นมาแทนที่ได้
  • คอสต้าคัมแบ็กยืนตัวจริงฟัดนิวฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี คอนเฟิร์มแล้ว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จะคัมแบ็กเป็นตัวจริงในเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวติดโทษแบนในเกมล่าสุดช่วงกลางสัปดาห์
  • เฮียมูเปรยขยายสัญญาดร็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับอยากเห็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงประสบการณ์สูง ขยายสัญญาออกไป หลังสัญญาเดิมจะหมดลงเมื่อจบซีซั่นนี้ เชื่อเป็นเรื่องที่สร้างความสุขให้กับนักเตะและทุกๆ คนในสโมสร
  • สิงห์เฮ!คอสต้าคืนทัพ,นิวฯกู้ฟอร์มจัดซิสเซ่ซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงลีกจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งกลับคืนพร้อมลงตัวจริงเกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะสู้เพื่อเรียกฟอร์มกลับคืนมาโดยลุ้นให้ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ปิดสกอร์เก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »