ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กิตติพงษ์ซิวแชมป์โลกครั้งแรกเพาะกายโลก

กิตติพงษ์ซิวแชมป์โลกครั้งแรกเพาะกายโลก

Posted 09/12/2014 by siamsport

   

 

การแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ประจำปี 2014 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 ที่บอมเบย์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยมี 45 ประเทศ เข้าแข่งขัน ได้แก่ อัฟกานิสถาน, อัลเบเนีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, ภูฏาน, บราซิล , จีน, ฮ่องกง, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย, อิหร่าน, อิรัก, อิตาลี, ญี่ปุ่น, จอร์แดน, คาซัคสถาน, คอซอวอ, มาเก๊า, มัลดิฟท์, มาเลเซีย, แคริบเบียน, มองโกเลีย, พม่า, เนปาล, เนเธอร์แลนด์, นิวแคลิโดเนีย, ปากีสถาน, ปาปัวนิกินี, โรมาเนีย, เซอร์เบีย, สิงคโปร์, ศรีลังกา, เซาท์แปซิฟิก, ทาจิกิสถาน, ไทย, ยูเครน, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม, สโลวาเกีย, ปาเลสไตน์, อียิปต์, สาธารณรัฐเชค, อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ในส่วนของนักกีฬาไทย ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 2 แอธเลติคฟิสิค ชาย รุ่นความสูง 170 ซม.กิตติพงษ์ จันสุวรรณ์ คว้าเหรียญทอง และ ขุนตาล พวงเพชร ได้ที่ 4 ส่วน ปรินทร ศาลาทอง ตกรอบคัดเลือก โดยมี กัลบราดราคห์ เจมส์ (มองโกเลีย) ได้ที่ 2 และที่ 3 โมฮัด สยารูลาซามาน มาเฮน บิน อับดุลลาห์ (มาเลเซีย)

ด้าน เพาะกาย เยาวชนรุ่นน้ำหนัก 70 กก.อภิชัย วันดี ได้เหรียญทองแดง โดยมี โวลินคิน มิคาอิล วิคโตโรวิช จากอุซเบกิสถาน ได้แชมป์ เซเย็ด มาห์ยาร์ทาแบดคานิ (อิหร่าน) ได้ที่ 2

แอธเลติคฟิสิค หญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม.รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ได้ทองแดง ส่วนนงเยาว์ โกสีนาม ตกรอบคัดเลือก ส่วนแชมป์เป็นของ ปาเลเซียน จูดิธ (ฮังการี) และ ที่ 2 คลีอุสนิโคลวา อนาสตาเซีย (ยูเครน)

โมเดลฟิสิคหญิงความสูงไม่เกิน 165 ซม. วันวิสา สังขริม ได้เหรียญทองแดง ด้าน เดือนฉาย ศิวะโมกข์ลัคณา ร่วงรอบคัดเลือก โดยเหรียญทองเป็นของ เลียงเยล วิเวียน นิโคเล็ต (ฮังการี) เหรียญเงิน เมสซารอส ราฟาเอลลาเอ็มเมส(ฮังการี) โมเดลฟิสิคหญิงความสูงเกิน 170 ซม.เบญจวรรณ ทองสิน ได้ทองแดง โดยมี ซิมโก จิออร์จินา (ฮังการี) ได้แชมป์ ที่ 2 ลาบุนสกาเอีย ออลก้า (ยูเครน) โมเดลฟิสิคหญิงความสูงไม่เกิน 160 ซม. เกวลิน แกรนท์ และ นนท์ณัฐดา อำมาตย์ ร่วงรอบคัดเลือก

สรุปไทยคว้าไป 7 ทอง 1 เงิน 5 ทองแดง โดยในวันสุดท้าย วันที่ 9 ธ.ค.ไทยยังมีลุ้นเหรียญทองอีกหลายรุ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพาะกายประเดิมกวาด6ทองโลก
    การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสโลก ที่ เอสซิวิชั่นฮอลลบอมเบย์ มุมไบประเทศอินเดีย วันแรก ซึ่งชิง 11 ทองทัพเพาะกายไทยกวาดมา 6 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง โดย 6 ทองได้มาจาก สมคิด สุเมโธเวชกุล มาสเตอร์รุ่นอายุ 40-49 ปีน้ำหนักไม่เกิน 80 กก.
  • งาบ12ล.!ขนไก่ไทยเฉือนคะแนนดิบอินโดซิวแชมป์เอเซียต้า
    "รัชนก-ทนงศักดิ์" แร๊กร้อนนำทีมแบดฯ ไทยโชว์ฟอร์มสุดแจ่มผงาดครองแชมป์ศึกเอเซียต้า หอบ 12 ล.กลับบ้าน หลังเสมอกับเต็ง 1 อินโดนีเซีย 2-2 คู่ ต้องมาลุ้นตัวโก่งก่อนแซงเข้าป้ายด้วยการนับคะแนนดิบที่เหนือกว่าเพียง 2 คะแนนเท่านั้น
  • หวานชื่น!สรรค์ชัยยกขันหมากสู่ขอแฟนสาว
    "ต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักเทนนิสทีมชาติไทยยกขบวนขันหมากสู่ขอ "น้องกุ๊ก" ทิพย์วดี วินิจฉัยกุล แฟนสาวที่ โรงแรมสุโขทัย ซึ่งสรรค์ชัย ยกขันหมากสินสอด เงิน 1ล้านบาท ทอง 19 บาท แหวนเพชร 1 กะรัตพร้อมด้วยโฉนดที่ดิน 2 ฉบับสู่ขอเจ้าสาว โดยมี นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศ เป็นประธานในงานมงคลสมรส และได้รับเกียรติจาก อรรถ นานา กรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคม เป็นเถ้าแก่สู่ขอ
  • ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่น!โค้ชอ๊อตเผยพร้อมมีทายาททันที
    สุดชื่นมื่น!! งานฉลองมงคลสมรส "โค้ชอ๊อต" และ เฟง คุน จัดขึ้น ณ สโมสรทหารบก โดย โค้ชอ๊อต ได้เผยว่า ตน และ เฟง คุน หลังแต่งงาน ก็จะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ยังไมได้คิดว่า จะปักหลักที่ไทย หรือ จีน ส่วนเรื่องทายาทนั้น พร้อมมีทันที และ อยากมีหลายๆ คนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »