ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตรัย’ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋าหลุยส์ มัดใจ‘ใหม่-สุคนธวา’

‘ตรัย’ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋าหลุยส์ มัดใจ‘ใหม่-สุคนธวา’

Posted 14/12/2014 by สยามบันเทิง


แม้ช่วงที่ผ่านมา จะมีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม แต่ล่าสุด “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อแฟนหนุ่ม “ตรัย” ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ทำเซอร์ไพร้ส์ครบรอบวันเกิด 31 ปี ด้วยการทุ่มเงินแสนซื้อกระเป๋าหลุยส์ให้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแอบใจอ่อน พร้อมลั่นปีหน้าอาจจะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์ ซึ่งสาวใหม่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า


“ปีนี้ครบอายุ 31 แล้วค่ะ ถามว่าพี่ตรัยให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดต้องเล่ายาวเลย เพราะปีนี้เขาเตรียมเซอร์ไพร้ส์ได้เงียบมาก คือใหม่เกิดวันอาทิตย์ (23 พ.ย.) ที่ผ่านมา เช้ามาเขาก็มารับไปวัดทำบุญ หลังจากนั้นก็พาไปหาพ่อแม่ใหม่ เพราะใหม่ต้องขอพรพ่อกับแม่ทุกปี เสร็จก็พาใหม่และครอบครัวไปกินข้าว เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วแหละ แต่อยู่ๆ เค้าบอกว่าตอนเย็นไปกินข้าวกันนะ เราก็โอเค ถึงเวลาเขาพาไปริมแม่น้ำเจ้าพระยาเราก็แอบดีใจคิดว่าคงได้ล่องเรือแน่ๆ แต่เขาดันบอกว่าไม่ล่องเรือนะ นั่งกินตรงนี้แหละ ตอนนั้นใหม่ก็แอบเสียดาย แต่อยู่ๆ พนักงานของเรือก็เดินมาบอกเชิญครับคุณตรัย เราก็งงเพราะขอเตรียมกับทีมงานไว้หมดเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศแอบเหมือนงานแต่งเรา 2 คน เดินลงเรือพร้อมปูพรมแดง ซึ่งที่นั่งเขาก็เลือกที่ที่ดีที่สุด ก่อนจะมีนักดนตรีมาร้องเพลงให้เราฟังพร้อมมอบช่อดอกไม้ ทำเอาเราซึ้งมาก ปกติเขาไม่ค่อยเซอร์ไพร้ส์เท่าไหร่ นานๆ ทีตามเทศกาล ส่วนของขวัญพี่ตรัยเขารู้ว่าใหม่ชอบกระเป๋าหลุยส์ เขาก็ซื้อรุ่นล่าสุดให้เลย ราคาเกือบๆ แสน ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานซะที ก็คุยๆ กันบ้างนะ พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายก็เร่งอยู่เหมือนกัน ซึ่งใหม่คิดว่าคงจะเป็นปีหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะ เพราะเราก็คบกันมา 5 ปี คือ ใหม่คิดในใจนะว่าถ้าเขาเลิกแข่งรถเมื่อไหร่ก็แต่งทันที”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม-ลักขณา’ แฮปปี้รักใหม่ รอเวลาเปิดตัว
    สำหรับดาราทรงโตอย่างสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ล่าสุดก็มาสลัดผ้าถ่ายแบบบิกินี่สุดเซ็กซี่ให้กับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ซึ่งงานนี้ไปถ่ายไกลถึงภูเก็ตกันเลยทีเดียว คนสวยๆ กับน้ำทะเลใสๆ ยิ่งทำให้รูปที่ได้ออกมาสวยมากยิ่งขึ้น โดยการถ่ายแบบครั้งนี้สาวอุ้มพกพาความมั่นใจด้วยส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งการโพสท่าถ่ายแบบของสาวอุ้มในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเซ็กซี่มากเลยทีเดียว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามสาวอุ้มถึงการถ่ายแบบกับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ในครั้งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวมีการเตรียมตัวยังไง โดยสาวอุ้มเผยว่า
  • ‘อมีนา’ปลื้ม ขึ้นปกZ2 ฉบับปฐมฤกษ์
    มาขึ้นปกแรกให้กับนิตยสาร Z2 สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่มีรางวัลความเซ็กซี่มาการันตี ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากเองเลยว่า มันเป็นอะไรที่เซ็กซี่ที่สุดแล้ว กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้
  • ''เอ็มม่า วัตสัน''โสดส่งท้ายปี!
    ชีวิตรักวัยทีนไม่ค่อยยั่งยืน ! เอ็มม่า วัตสัน นางเอกสาวดาวรุ่ง กลายเป็นสาวโสดอีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตรักกับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ แฟนหนุ่ม เรียบร้อยแล้ว โดยแว่วๆ มาว่าจะเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกทางที่ดีเพราะทั้งสองคนยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กัน
  • แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''
    ในงานแข่งขัน KING’S CUP JET SKI WORLD CUP 2014, THAILAND ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสุดเข้มข้น ตื่นเต้น และเร้าใจคนดูแบบสุดๆ นอกจากจะสนุกสนานกับความมันส์ของการแข่งขันเจ็ตสกีแล้ว ยังมี 4 สาว G-Shock Hot Girl 2014 นำทีมโดย ปุ้ย-อารยา เพ็ชรศิริ, อ้อม-วิไลวรรณ แซ่ตั้ง, กิ๊ฟ-กชกร สีแสน และ แจ๊ส-พิชญาณี ศรีประจันทร์ ที่มาสร้างสีสันและสร้างกำลังใจให้กับนักแข่งและคนดูในสนามเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงฮือฮา อุณหภูมิแดดที่ว่าร้อนยังสู้ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »