ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาร์เมโลเปิดตัวสุพรรณบุรี,ชูทีมใหม่แกร่งไม่แพ้ยักษ์ไทยลีก

คาร์เมโลเปิดตัวสุพรรณบุรี,ชูทีมใหม่แกร่งไม่แพ้ยักษ์ไทยลีก

Posted 19/12/2014 by goal.com

 

คาร์เมโล กอนซาเลซ เปิดตัวกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยหวังนำเอาประสบการณ์ทั้งหมดช่วยช้างศึกบรรลุเป้าหมาย

คาร์เมโล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเตะใหม่ของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวได้เข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์เมโล เข้ามาเล่นในแผ่นดินสยามครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน โดยย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง กิฆอน สโมสรในลีกเซกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกรองประเทศสเปน) และอดีตแข้งเยาวชนทีมชาติสเปน ครองตำแหน่งเป็นดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ปีแรกด้วยการยิงไป 23 ประตู ในฤดูกาล 2013 ส่วนฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา คาร์เมโล ยิงในลีกไป 13 ประตู

กองกลางกระทิงดุรายนี้เคยร่วมทีมแล้วกับหลายสโมสรในสเปนไม่ว่าจะเป็น เลบันเต้, เอร์กูเลส, นูมานเซีย และ สปอร์ติ้ง กิฆอน ทั้งในลีกสูงสุดอย่าง ลาลีกา สเปน และ เซกุนด้า ดิวิชั่น ในช่วงที่อยู่กับ สปอร์ติ้ง กิฆอน เขาลงสนามไป 91 นัด ส่วนในฤดูกาล 2008 คาร์เมโลช่วยให้ นูมานเซีย ได้แชมป์เซกุนด้า ดิวิชั่น พร้อมกับเลื่อนชั่นสู่ ลาลีกา สเปน

คาร์เมโล ได้กล่าวกับทีมงาน suphanburifootballclub.com ถึงการย้ายเข้ามาร่วมสุพรรณบุรี เอฟซี และเป้าหมายกับต้นสังกัดใหม่ ว่า "นับว่าเป็นอีกครั้งในการย้ายทีมที่มีความท้าทายรอผมอยู่ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่มีศักยภาพที่ไม่แพ้ทีมอื่นๆ ในไทยลีก"

"ตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่หลังกลับมาจากช่วงพักปิดฤดูกาล เเละกำลังปรับตัวเล่นให้เข้าระบบของทีมให้เร็วที่สุด ผมหวังว่าประสบการณ์ทั้ง 2 ฤดูกาลกับลีกแห่งนี้ และเกมในระดับ เอเอฟซี จะนำมาช่วยยกระดับทีมพร้อมกับพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ในทุกๆ รายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »