ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศักดิ์สิทธิ์!พ่อเผยก่อนแข่งพาเจไปยกช้างขอพรซิวแชมป์

ศักดิ์สิทธิ์!พ่อเผยก่อนแข่งพาเจไปยกช้างขอพรซิวแชมป์

Posted 21/12/2014 by siamsport


ก้องภพ สรงกระสินธ์ พ่อของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสิทธ์ สุดปลื้มที่ลูกชายพาทีมคว้าแชมป์และได้นักเตะยอดเยี่ยม รวมทั้งก่อนได้ไปเสี่ยงทายที่วัด วัดกระโจมทอง เขตบ้านแผ้ว ด้วยการยกช้าง ซึ่งอธิษฐานว่าจะได้แชมป์หรือไม่ ก่อนที่จะยกช้างหนักขึ้นมาได้ทั้งพ่อลูก ทำให้มั่นใจว่าจะได้แชมป์ในบ้าน "เสือเหลือง"แน่นอน

  ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อคนเก่งของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อดูรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึก หลังจากที่ลูกชายของตัวเองสามารถพาทัพ "ช้างศึก"คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 พร้อมกับได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์นี้ว่า

  "ผมมีความดีใจมากและปลาบปลื้มใจที่ลูกชาย ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการนี้ ซึ่งหลังจากที่ เจ กลับมา จะเดินทางไปแก้บนล้างห้องน้ำที่วัดไร่ขิง พร้อมกับมอบหมูให้ 1 ตัว"

 "ที่สำคัญก่อนจะเดินทางไปเล่นในรอบชิงครั้งนี้ ผมและลูกชายได้เดินทางไปที่วัดกระโจมทอง เขตบ้านแผ้ว เพื่อไปทำการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แลได้มีการยกช้างเพื่อเสี่ยงทายว่าจะได้แชมป์รายการนี้หรือไม่ ปรากฏ่วาผมกับเจสามารรถยกช้างที่หนักๆได้เช่นกัน ทำให้ผมมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะได้แชมป์ แม้ว่าตอนที่โดนนำอยู่ 3-0 แต่ในใจลึกๆยังคิดว่ามั่นใจว่าจะกลับมาเป็นแชมป์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิติ!ในหลวงพระราชทานกำลังใจแข้งไทยช่วงพักครึ่ง
    เคล็ดลับกลับมาฮึด !!!! ขุนพล "ช้างศึก"ทีมชาติไทยได้รับพระราชทานกำลังใจจากพ่อหลวงของแผ่นดินผ่านทาง ราชเลขาธิการโทรศัพท์ให้สู้อย่างเต็มที่ ก่อนพลิกนรกดับ "เสือเหลือง"ด้วยสกอร์รวม 4-3 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 แม้โดนทะลวงก่อนถึง3 ตุง ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ซึ้งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานกำลังใจ พร้อมขอบคุณน้องๆที่รวมใจกันสู้จนได้แชมป์ ยืนยันหลังเดินทางกลับขอพักผ่อนเต็มที่ ฟาก "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม รับความสำเร็จทีมชาติไทยเหมือนหนังเจมส์บอนด์พระเอกโดนรังแกก่อนกลับมาเอา ชนะภายหลัง
  • เหมาะสมที่สุด!เมสซี่เจซิวMVPซูซูกิคัพ
    ไม่มีใครเหมาะเท่าเค้าอีกแล้ว !!! "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างจิ๋ว ทีมชาติไทย คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการไปครอง หลังพา "ช้างศึก" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดสะเด่า ก้าวขึ้นมาทวงแชมป์ ซูซูกิคัพ รอบ 12 ปีได้สำเร็จ
  • แชมป์รอบ12ปี!ช้างศึกสุดขีดบุกเชือดสกอร์รวม4-3
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำฝันสำเร็จรอบ12ปี หลังตามหลัง "เสือเหลือง" มาเลเซีย ถึง 0-3 แต่สุดท้ายไล่ตาม พ่าย 2-3 แต่ประตูรวมเฉือนเอาชนะ 4-3 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 มาครองได้สำเร็จ
  • ร็อบโต้ข่าวลือ10ล.ยืนยัน"เมสซี่เจ"ไม่มีไว้ขาย
    มังกรไฟ แสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนอีกครั้งว่าจะไม่ขาย ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเรื่อง ชิมิสุ เอส พัลส์ ทุ่ม 10 ล้านไม่เป็นความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »