ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮสองเด้ง! ท่าเรือเซ็นกอร์ก้าพร้อมยืดสัญญาซารูตะ1ปี

เฮสองเด้ง! ท่าเรือเซ็นกอร์ก้าพร้อมยืดสัญญาซารูตะ1ปี

Posted 23/12/2014 by goal.com

 

ทีมดังแห่งคลองเตยมีข่าวดีเข้ามาบ้างแล้วเมื่อยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัวจอมทัพของศรีสะเกษเมื่อฤดูกาลที่แล้วพร้อมขยายสัญญามิดฟิดล์เลือดซามูไร

สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าสโมสรได้จับ กอร์กา เบลาสโก กองกลางชาวสเปนของศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่รายแรกในโควต้าต่างชาติเรียบร้อยแล้ว

"หลัง จากที่มีการเจรจาในรายของ กอร์ก้า มาสักระยะ ล่าสุดเราได้เซ็นสัญญากับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะเข้ามาเพิ่มมิติและสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ดีแน่นอน" น้าฉ่วย กล่าว

นอกจากนี้กุนซือวัย 60 ปียังเผยข่าวดีอีกว่าทีมสามารถรั้งตัว ซารูตะ ฮิโรโนริ ดาวเตะคนสำคัญชาวญี่ปุ่นไว้อยู่กับทีมแน่นอนแล้ว โดยจะเป็นผู้เล่นต่างชาติจากฤดูกาลก่อนเพียงรายเดียวที่เก็บไว้ใช้งาน

"ส่วน ในรายของ ซารูตะ สโมสรได้เซ็นสัญญากับนักเตะแล้วเช่นกัน โดยมอบสัญญาให้เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งถือว่าเขาเป็นนักเตะโควต้าเอเชียอดีตท่าเรือที่ผมต้องการเก็บไว้เพียง รายเดียว และตัวนักเตะจะกลับมาซ้อมกับทีมช่วงหลังปีใหม่"

"ทั้งนี้ ก็ยังมีนักเตะที่มาเทสต์กับสโมสร ซึ่งแต่ละรายก็ผ่านการเล่นลีกในไทยมาแล้วอย่าง ดิวิชั่น1 และไทยพรีเมียร์ลีก แต่เราคงต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ เนื่องจากต้องการนักเตะที่มีคุณภาพที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทองลูกหนังไทย!ซิโก้ควงมาดามแป้งซิวรางวัลวันกีฬาแห่งชาติ
    สองคีย์แมนลูกหนังไทยคว้ารางวัลใหญ่ในวันกีฬาแห่งชาติประจำปี 2557 ตอกย้ำความสำเร็จของทีมฟุตบอลทั้งชาย และ หญิง
  • อยากหล่อต้องดู!นฤบดินทร์โชว์วิธีเซตผมให้เท่ห์
    "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม โชว์การเซตผมอย่างไรให้ดูเท่ห์โดยมี "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร เป็นนายแบบให้...แต่สาธิตกันแบบไหนทำไมเพื่อร่วมทีมหัวเราะร่าไปดูกัน
  • ลินเดมันน์รอเปิดตัวสวาทแคท23ธ.ค.นี้
    บียอห์น ลินเดมันน์ เตรียมใส่เบอร์ 10 บู๊ให้ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับ ศราวุฒิ มาสุข ปีกจอมพลิ้วชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้
  • บังยีเผยฟีฟ่าชื่นชมทีมชาติไทย-ชูเมสซี่เจสุดมหัศจรรย์
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เผย ฟีฟ่าสุดปลื้มกับผลงานทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์อาเซียนและแรงกิ้งทะยานอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับชู "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นแข้งมหัสจรรย์ หลังจากได้เห็นจากไฮไลท์เรียบร้อย รวมทั้งจะมีการจัดเลี้ยงความสำเร็จและมอบเงินโบนัสในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขณะเดียวกันยังต้องการให้ "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม ต่อไป อีกทั้งยังมีโปรเจคสุดยอด ถ้าทัพ "ช้างศึก" เข้าเล่นโอลิมปิกเกมส์ได้ รับไปเลย 100 ล้านบาท ถ้าทะยานไปฟุตบอลโลก 2018 ได้ มีเม็ดเงินสูงถึง 300 ล้านบาท ให้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »