ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ

เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในการไล่ล่าคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้เป็นกำลังสำคัญในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แต่แข้งทีมชาติสเปน ก็ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอน ท่ามกลางข่าวลือว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ยังคงติดขัด โดยปัจจุบัน รามอส มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2017 และถึงแม้เขาพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แต่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา

เรื่องนี้ทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจ และ เชลซี ก็ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะคว้าตัว รามอส และล่าสุดก็มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งตัวด้วยเช่นกัน หลังจากที่ เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลังตัวใหม่ ประสบปัญหาในการปรับตัว นับตั้งแต่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนฯ ซิตี้ เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปีอย่างใกล้ชิด และด้วยประสบการณ์นักเตะ รามอส ซึ่งคว้าแชมป์ 10 รายการกับ เรอัล มาดริด ได้รับความสนใจอย่างยิ่งจาก มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »