ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์... "ความฝันของผมคือการเล่นให้ บาร์ซ่า"

ชัปปุยส์... "ความฝันของผมคือการเล่นให้ บาร์ซ่า"

Posted 24/12/2014 by siamsport

      

 

ยังคงเป็นกระแสฮอตฮิต สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แม้เจ้าตัวจะเดินทางกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

"บลิค" สื่อดังของแดนนาฬิกา ได้นำเสนอเรื่องราวมิดฟิลด์รูปหล่อ ด้วยการสาธยายถึงความสามารถและชื่อเสียงของเขา รวมถึงแง่มุมที่เป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาสาวไทย

นอกจากนี้ "บลิค" ยังตีแผ่คำพูดของอดีตกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ชุดแชมป์เยาวชนโลก ที่เคยเปิดใจผ่าน "channelnewsasia" ของ สิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้ด้วยว่า "ความฝันของผมคือการเล่นให้บาร์เซโลน่า แต่ผมรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ที่ผมฝันไว้คือการเล่นในบุนเดสลีกา ผมชอบลีกเยอรมัน ดังนั้นความฝันของผมจึงเป็นการไปเล่นที่นั่น"

เราไม่รู้ว่า ความฝันของเขาจะกลายเป็นจริงหรือไม่ในอนาคต แต่ที่แน่ๆ ความฝันของสาวๆ หลายคนที่อยากแนบชิด ชัปปุยส์ คงต้องสลายเป็นแน่แท้ เมื่อ "บลิค" เสริมว่า เมลานี มานูเอล แฟนสาวตาน้ำข้าวชาวสวิสเชื้อสายโปรตุกีสของสตาร์รูปหล่อ เตรียมโยกย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตที่เมืองไทยกับหวานใจในระยะยาว หลังยื่นใบลาออกจากงานประจำเรียบร้อยแล้ว เพื่อผูกสัมพันธ์ให้แน่นหนา หลังต้องห่างเหินกันนานถึงห้าปี นับตั้งแต่ที่มิดฟิลด์ลูกครึ่งสวิส-ไทย ย้ายมาค้าแข้งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ก่อนเซ็นสัญญา 2 ปีกับ สุพรรณบุรี เอฟซี  กระทั่งปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับอยากให้เมสซี่ซบสิงห์
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เปิดใจตามตรง อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับตนที่ "สิงห์บลูส์" ชี้ฤดูกาลนี้ เมสซี่ ช่วยชีวิต "อาซูลกราน่า" เอาไว้หลายหน พร้อมชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีศักยภาพดีพอที่จะไปกุมบังเหียนยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลัน
  • ปูด!บาร์ซ่ากระสันยืดสัญญาเนย์มาร์
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า กระสันสุดๆ ที่จะจับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลา ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก หลังเห็นตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรงในซีซั่นนี้
  • ชาบีลั่นไม่มีวันโยกเล่นให้ชุดขาว
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยืนยัน เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้เด็ดขาดหากต้องโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู จริงๆ หลังจากทั้งตัวและหัวใจของเขาคือ "บาร์ซ่า" พร้อมยอมรับว่าแม้ใจจริงจะต้องการเล่นให้ทีมรักไปตราบนานเท่านาน แต่มีนักเตะดีๆ ย้ายเข้ามาหลายคนจนเขาต้องขยับไปนั่งสำรอง
  • สื่อแฉ!ปืน,ผี,สิงห์เล็งสอยบุสเก็ตส์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูฯ และเชลซี ต่างจับจ้องตาเป็นมันหวังดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิดล์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังนักเตะมีแววไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »