ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์ลั่นไม่สนใจสองทีมแมนเชสเตอร์ไล่จี้

กูร์กตัวส์ลั่นไม่สนใจสองทีมแมนเชสเตอร์ไล่จี้

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กร้าวบอกพวกเขาไม่เคยสนใจว่าใครจะตามหลัง ตามจี้ ขนาดไหน เพราะตั้งเป้าลงไปชนะเกมของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ หลังสถานการณ์ตอนนี้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่กวด หายใจรดต้นคอ ทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบซุ่มตามมาห่างๆ แบบเงียบๆ

 ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี เผยว่าพวกเขาพยายามไม่สนใจคู่แข่งที่ไล่ทำแต้มจี้ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตั้งเป้าว่า ต้องลงไปคว้าชัยชนะในเกมของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ หลังเกมล่าสุดบุกเชือด สโต๊ต ซิตี้ 2-0 พร้อมกับนั่งครองบัลลังก์จ่าฝูงลีก ฉลองคริสต์มาส

ชัยชนะของ เชลซี ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม ทำให้พวกเขาหนี ซิตี้ ที่ปูพรมถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ออกไปเป็น 3 แต้มเหมือนเดิม ในขณะที่ ยูไนเต็ด ตามอยู่ห่างๆ 10 คะแนน เพราะพลาดท่าสะดุดเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 แต่ถึงกระนั้น กูร์กตัวส์ บอกว่าขุนพล "สิงห์บลูส์" สนใจแต่เกมตัวเองเท่านั้น

 "ความกดดันมันมีอยู่แล้ว ซิตี้ ตามจี้เรามาตลอด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหมือนกัน เรารู้ว่าจะต้องชนะ แต่เราพยายามมองตัวเองเท่านั้น เราไม่ได้สนใจทีมอื่นๆ ที่ตามหลังมาเท่าไหร่ เรารู้ว่าต้องชนะ สโต๊ค แต่ไม่ใช่เพราะ ซิตี้ ชนะ แต่เพราะเราต้องการเดินหน้าไปคว้าแชมป์ลีกมาครอง" จอมหนึบร่างโย่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์ตาลุก!โรดริเกซส่อชิ่งโวล์ฟสบวร์ก
    งานนี้ทำเอา เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาลุกวาว เมื่อ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้าย โวล์ฟสบวร์ก ส่อแววย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลว
  • มารินเตรียมลาม่วงกลับเชลซี
    สื่ออิตาเลียนเผย มาร์โค มาริน ปีกจอมพลิ้ว ฟิออเรนติน่า เตรียมกลับไปเคลียร์อนาคตค้าแข้งกับ เชลซี ต้นสังกัดแท้จริงในเดือนหน้า โดยจะยกเลิกสัญญายืมตัวกับ "ม่วงมหากาฬ" เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามมากที่ควร
  • เจทียัน3แต้มเหนือสโต๊คสุดสำคัญ
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี เชื่อชัยชนะ 2-0 เหนือ สโต๊ค ซิตี้ เกมเมื่อวันจันทร์ มีความสุดสำคัญต่อทีมสุดๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่บี้มาติดๆ แล้ว พร้อมแสดงความเห็นว่า แม้มาเยือนสนามที่เล่นยาก แต่ทีมเล่นได้สบายขึ้น เพราะโชคดีได้ประตูนำเร็ว
  • เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »