ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ชี้เชลซีดีขึ้นตั้งแต่ได้คอสต้า-เชส

อาซาร์ชี้เชลซีดีขึ้นตั้งแต่ได้คอสต้า-เชส

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี ชี้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้น นับตั้งแต่ได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส 2 แข้งสเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลัง "สิงห์บลูส์" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นนับตั้งแต่ได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส 2 นักเตะทีมชาติสเปน เข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คอสต้า และ ฟาเบรกาส ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ เชลซี นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และ อาซาร์ ก็เชื่อว่าทั้งคู่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" มีลุ้นที่จะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้

"ปีนี้ผมได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมยิงประตูได้น้อยกว่าฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมีนักเตะรอบตัวผม อย่าง ฟาเบรกาส ซึ่งทำให้คุญอยากลงเล่น มันเป็นกองหน้า (ดีเอโก้ คอสต้า) ของเราที่สามารถยิงประตูได้ทุกวินาที มันแข็งแกร่งขึ้นในทุกตำแหน่ง เราดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว" อาซาร์ กล่าว

อาซาร์, ฟาเบรกาส และ คอสต้า เป็นส่วนสำคัญในเกมนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 และทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยืดการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกออกไป และสตาร์ทีมชาติเบลเยียมก็หวังว่า "สิงห์บลูส์" จะยังคงโชว์ฟอร์มเก่งในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันบ็อกซิ่งเดย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์ลั่นไม่สนใจสองทีมแมนเชสเตอร์ไล่จี้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กร้าวบอกพวกเขาไม่เคยสนใจว่าใครจะตามหลัง ตามจี้ ขนาดไหน เพราะตั้งเป้าลงไปชนะเกมของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ หลังสถานการณ์ตอนนี้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่กวด หายใจรดต้นคอ ทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบซุ่มตามมาห่างๆ แบบเงียบๆ
  • ผี,สิงห์ตาลุก!โรดริเกซส่อชิ่งโวล์ฟสบวร์ก
    งานนี้ทำเอา เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาลุกวาว เมื่อ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้าย โวล์ฟสบวร์ก ส่อแววย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลว
  • มารินเตรียมลาม่วงกลับเชลซี
    สื่ออิตาเลียนเผย มาร์โค มาริน ปีกจอมพลิ้ว ฟิออเรนติน่า เตรียมกลับไปเคลียร์อนาคตค้าแข้งกับ เชลซี ต้นสังกัดแท้จริงในเดือนหน้า โดยจะยกเลิกสัญญายืมตัวกับ "ม่วงมหากาฬ" เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามมากที่ควร
  • เจทียัน3แต้มเหนือสโต๊คสุดสำคัญ
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี เชื่อชัยชนะ 2-0 เหนือ สโต๊ค ซิตี้ เกมเมื่อวันจันทร์ มีความสุดสำคัญต่อทีมสุดๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่บี้มาติดๆ แล้ว พร้อมแสดงความเห็นว่า แม้มาเยือนสนามที่เล่นยาก แต่ทีมเล่นได้สบายขึ้น เพราะโชคดีได้ประตูนำเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »