ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แคฟส์ยวบ!วาเรเชาปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

แคฟส์ยวบ!วาเรเชาปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส งานเข้าเสียแล้ว เมื่อเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง แอนเดอร์สัน วาเรเชา มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเดี้ยงหนักมาจากเกมต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

แอนเดอร์สัน วาเรเชา เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมดังในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายตรงข้อเท้าซ้ายฉีกขาด จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว เอ็นบีเอ เมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์หัวฟูวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ คาวาเลียร์ส เปิดบ้านต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 125-104 เมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เข้ารับการสแกนเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็พบว่า เอ็นร้อยหวายที่ข้อเท้าซ้ายได้รับความเสียหาย ทำให้ต้องพบยาวทั้งซีซั่นนี้ทันที

สำหรับซีซั่นนี้ วาเรเชา ถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "แคฟส์" โดยมีผลงานอยู่ที่ 9.5 แต้ม และ 6.5 รีบาวน์ ซึ่งการขาดหายไปของเจ้าตัวทำให้ ทริสตัน ธอมป์สัน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งชาวแคนาเดี้ยน ต้องก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคขึ้นมือ2โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    ลิเดีย โค โปรกอล์ฟสาวชาวนิวซีแลนด์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย เหนียวอยู่ที่ 27
  • มาเรียเตรียมเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนงาม เตรียมโดดลงสู่ธุรกิจใหม่ด้วยการเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ โดยเธอจะร่วมมือกับบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านนี้เพื่อทำอุปกรณ์ล้างห้องน้ำของตัวเอง
  • เพชรบุญชูเหนือชั้นเฮแต้มฉลุยคู่เอกมวยพีพีทีวี
    เหนือชั้น เพชรบุญชู ร.ร.กีฬาโคราช ได้เปรียบส่วนสูง เดินวางแข้งขวาสลับวงในเลือกแทงเข่าเน้นๆ เข้าใส่ เพชรพิบูลย์ ส.ข.ศิริพงษ์ ที่พยายามสู้อย่างเต็มที่แต่ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน วงนอกวงใน เพชรบุญชูกินเรียบ สุดท้ายครบยก เพชรบุญชูต้อนเอาชนะคะแนนไปได้ขาดลอย ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ช่องพีพีทีวี เวทีมวยราชดำเนิน ที่ผ่านมา
  • บุณยวีร์ฟอร์มฮอตคว้าทองหวดนครราชสีมาเกมส์
    "เเตงโม" บุณยวีร์ ธรรมไชย์วัฒน์ ดาวรุ่งวัย 16 ปี ของนครราชสีมา ฟอร์มยังฮอตไม่เลิก รอบชิงฯ จัดการหวดเอาชนะ "อีฟ" พัชรินทร์ ชีพชาญเดช จากสมุทรสาคร 2-0 เซต คว้าทองประเภทหญิงเดี่ยวไปครอง ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »