ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บียอนเซ่''ยกครัวทัวร์ไทยมุ่งภูเก็ตฉลองคริสต์มาส

''บียอนเซ่''ยกครัวทัวร์ไทยมุ่งภูเก็ตฉลองคริสต์มาส

Posted 26/12/2014 by siamdara


มาแบบเงียบๆ...บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นการส่วนตัวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย พร้อมด้วย เจย์ซี สามีดีกรีแร็พเปอร์-โปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพล และ บลู ไอวี่ ลูกสาวของทั้งคู่ เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของแฟนเพจเฟซบุ๊ค Beyonc?Thailand


แฟนเพจดังกล่าวเผยภาพถ่ายขณะครอบครัว บียอนเซ่ มาถึงสนามบิน พร้อมระบุว่า "บียอนเซ่ เจย์ซี และลูกสาวบลูไอวี่ ณ สนามบินนานาชาติภูเก็ต ประเทศไทยค่ะ แหล่งข่าวรายงานว่าทั้งครอบครัวยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเองมากค่ะ แต่บอดี้การ์ดพยายามไม่ให้ถ่ายภาพค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญจากซานดี้''ใหม่''กรี๊ด!รถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน
    อยู่ดีๆก็มีรถป้ายแดงสุดหรูจอดเทียบประตูหน้าบ้าน ทำเอานางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เนร์ ออกอาการเป็นปลื้มแบบสุดๆ โพสต์รูปลง อินสตาร์แกรม ทันที
  • ซู่ซ่าซาบซ่านซานตี้''ซูยอน''
    ''เมอร์รี่ คริสต์มาส'' ซู ยอน นางแบบสาวเกาหลี อวดความขาวเนียนฉลองเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ ในชุดซานตี้สาวพราวเสน่ห์ตามธรรมเนียมแบบนี้
  • ส้มหล่นใส่ ณิชา!! เสียบแทนริชชี่ในสะใภ้จ้าว
    สงสัยงานนี้สาวริชชี่ อรเณศ คงต้องกลับไปเรียนแอ็คติ้งเป็นการเร่งด่วนแล้วล่ะค๊า... ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้นางเริ่มที่จะแสดงดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจากก่อนหน้านี้สาว ริชชี่ ได้ถูกวางตัวในเรื่อง สะใภ้จ้าว แต่พอละคร สวยร้ายสายลับ จบปุ๊บ นางก็โดนเด้งสายฟ้าแลบ แถมมีสาวหน้าใสอย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา มาเสียบทันที งานนี้บอกว่างานนี้ส้มหล่นใส่อย่างจัง
  • ''หมิว'' เซ็กซี่ สุดสบึมส์!
    เรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร กับผลงานปฏิทินสุดหวิวที่สุดแห่งปีของ เครื่องดื่มซันโว ที่ ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ ดารานักแสดงจากวิก 7 สี ขอจัดเต็ม อวดความเซ็กซี่ เปิดโชว์ความอึ๋ม แบบเต็มพิกัด งานนี้ถ้าเป็นภาษามวย ก็ต้องบอกว่า มีไม้ตายเอาไว้จัดการคู่ต่อสู้ ยิ่งวันเปิดตัวผลงานปฏิทินที่เธอออกมาวาดลวดลายลีลา โชว์ความเซ็กซี่ บนเวที เห็นแล้วบอกได้เลยว่ากรรมการชูคะแนนให้เต็มสิบ จัดเต็มหวิวได้ใจซะขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »