ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดจาวู! ชมคลิป เทียบประตูสู่แชมป์อาเซียน เมสซีเจ-ซิโก้ ห่าง 18 ปี

เดจาวู! ชมคลิป เทียบประตูสู่แชมป์อาเซียน เมสซีเจ-ซิโก้ ห่าง 18 ปี

Posted 27/12/2014 by goal.com

 

กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่เหลือเชื่อเมื่อประตูชัยของ เมสซี่เจ ที่ยิงให้ช้างศึกเอาชนะเสือเหลืองคว้าแชมป์ซูซูกิคัพในปีนี้ ไปเหมือนกับที่ ซิโก้ เคยทำไว้ในแมตช์เดียวกันเมื่อ 18 ปีก่อน

talents1628 เผยคลิปวีดีโอเปรียบเทียบประตูชัยของทีมชาติไทย เหนือ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ครั้งแรกเมื่อปี 1996 และครั้งล่าสุดในปี 2014 ซึ่งเหมือนกันอย่างน่าเหลือเชื่อ

เกมรอบชิงชนะเลิศสุดดราม่าที่ บูกิต จาลิล เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2014 จบลงด้วยความสมหวังของช้างศึกหลังได้ประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซัดไกลด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงามแม้ว่าจะแพ้ไปในเกมนั้นด้วยสกอร์ 2-3 แต่ก็เอาชนะด้วยประตูรวม 4-3

ซึ่งประตูดังกล่าวถูกนำมาเปรียบเทียบกับลูกยิงของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีมชาติไทยที่เคยซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะมาเลเซีย ในรอบชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อปี 1996 หรือ 18 ปี ที่แล้ว และเป็นการคว้าแชมป์สมัยแรกของทีมชาติไทย ที่ประเทศสิงคโปร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เท่านั้น! ชนานันท์เผยปัดหลายทีมใหญ่กลับกิเลน
    ดาวยิงทีมชาติไทยเผยได้รับข้อเสนอจากบิ๊กทีมไทยลีกมากมายก่อนจะปฏิเสธและเลือกกลับมาค้าแข้งกับกิเลนผยองอีกครั้งเพราะต้องการคว้าแชมป์
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง
  • “กิเลนผยอง” เปิดตัวทางการคว้า “ชนานันท์”- “วัฒนา” ร่วมทัพ
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นรายใหม่เปิดตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าทีมชาติไทยจาก โอสถสภาฯ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี ไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาส่วนตัว และ วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องพรสวรรค์จาก อยุธยา เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปี ทางด้าน “เจ้าทู” เผยเลือกซบรังเก่า “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เพราะเป็นทีมใหญ่และต้องการเป็นแชมป์ ขณะที่ “ดราแกน ทาลายิช” มั่นใจฝีเท้ามีดีพอเติมความแข็งแกร่งพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • เพื่อทีม!เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL
    ปีกซ้ายทีมชาติไทยยกเลิกแผนการไปฝึกซ้อมที่เรดดิ้งกับเพื่อนตำรวจ โดยขออยู่เตรียมทีมปรีซีซั่นกับฉลามชล ก่อนหวด ACL พร้อมขอบคุณ"เดอะบิ๊ก"ที่ให้โอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »