ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อราฮีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก

บีร็อดเชื่อราฮีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก หลังขึ้นมาเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ชี้ลูกทีมมีความสามารถรอบด้าน และจะพังประตูได้มากขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจับมาเล่นเป็นหัวหอกในตอนนี้ พร้อมหวังได้ร่วมงานกันอีกนาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกเรื่อยๆ หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในถิ่นแอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้

จากการที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ฟอร์มตกอย่างหนัก ทำให้แข้งวัย 20 ปีถูกจับไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าในช่วงที่ผ่านมา และเขาก็เพิ่งพังประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ รวมทั้งยิงให้ทีมเอาชนะ บอร์นมัธ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ ด้วย และ ร็อดเจอร์ส ก็มั่นใจว่า สเตอร์ลิง ที่ซัด 10 ประตูจาก 38 นัดเมื่อซีซั่นก่อน จะพังตาข่ายได้สม่ำเสมอกว่านี้ในอนาคต

"ผมคิดว่ามันมีนักเตะที่เกิดมาเพื่อเป็นดาวยิง พวกเขามีชีวิตอยู่กับการทำประตู พวกเขาต้องการยิงประตู บางคนไม่ได้กังวลมากนักกับสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ได้กังวลกับการทำงานของพวกเขา แต่พวกเขาต้องการยิงประตูและพวกเขาก็มีความสามารถในการยิงประตู"

"จากนั้นคุณก็มีนักเตะคนอื่น นักเตะชั้นยอดที่ทำงานหนักมากและมีความสามารถที่จะยิงประตูและสร้างโอกาส ดังนั้น ผมจึงคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณสามารถพัฒนาได้ด้วยความมั่นใจจากช่วงเวลาการค้าแข้งของคุณ และผมคิดคุณจะได้เห็นประตูของเขามากขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออาชีพของเขาดำเนินต่อไป"   

"แต่สำหรับผม ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มของเขา เขาลงเล่นในตำแหน่งนั้น เขาสร้างอันตรายอย่างแท้จริง ความเร็วของเขาในทุกเกมน่าเหลือเชื่อ แต่เขาก็เริ่มมีความนิ่งแล้วในตอนนี้ เขาอาจจะพลาดโอกาสไปบ้าง แต่อย่างที่คุณได้เห็น (ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์) โอกาสเดียวที่เขามี เขาทำมันได้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นเมื่อเขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ   

"เขาจัดการกับมันได้ดีมาก ผมคิดว่าเขาจัดการกับมันได้ดีทีเดียว ถ้าคุณมีดาวรุ่ง คุณจะต้องให้ความคุ้มครอง และเราก็ป้องกันนักเตะมากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ผมเห็นเขาพัฒนาขึ้นมาเป็นชายหนุ่มที่วิเศษ เขามีความเป็นผู้ใหญ่"

"เมื่อคุณเก่งมากๆ ผู้คนก็ย่อมต้องการที่จะพูดถึงคุณ เขาต้องไม่ลืมว่ายิ่งเขาไต่ขึ้นไปสูงมากเท่าไหร่ ผู้คนก็ยิ่งต้องการวิพากษ์วิจารณ์คุณมากเท่านั้น แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่ผมก็ดีใจที่ได้ทำงานกับเขาและหวังว่าเราจะสามารถร่วมงานกันได้อีกนาน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง
  • เมินหงส์!มอนโตย่าเลือกโยกซบยูเว่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดฉากขึ้น
  • ซ้อม นั่งคอย รับเงินเดือน..ชีวิตประตูมือ2
    เมื่อได้อ่านชื่อเรื่อง หลายคนอาจคิดว่านั่นคือการทำงานที่สุขสบายของเหล่านักกีฬา แต่ความจริงมันคือชีวิตอันแสนจำเจของตัวสำรอง โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ซึ่งมีโอกาสลงสนาม และประสบความสำเร็จน้อยกว่าตำแหน่งอื่น โดย"บีบีซี" ได้ทำสกู๊ปถึงผู้รักษาประตูที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวสำรองอดทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »