ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเดอร์ไวเรลด์รับมีหวั่นดวลคอสต้า

อัลเดอร์ไวเรลด์รับมีหวั่นดวลคอสต้า

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ออกอาการหวั่นใจไม่น้อยกับการที่จะต้องดวลกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง เชลซี ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ พร้อมชม คอสต้า เป็นกองหน้าที่ทั้งเร็วและแกร่ง

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับว่า ตนจะต้องพบกับบททดสอบที่ยากลำบากแบบสุดๆ อย่างแน่นอน สำหรับการรับมือกับ ดีเอโก้ คอสต้า ยอดกองหน้าของ เชลซี ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "นักบุญ" มีคิวเปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม รับมือ "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้

ฤดูกาลนี้ คอสต้า กระทุ้งไปแล้ว 13 ประตู รั้งอันดับ 2 ในชาร์ตดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ลูกเดียวเท่านั้น ซึ่ง อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็รู้สึกถึงความยอดเยี่ยมของ สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 26 ปี เป็นอย่างดี หลังจากที่เคยเล่นด้วยกันในทีม แอตเลติโก มาดริด

"มันจะต้องยากมากๆ แน่นอน เพราะเขาทั้งเร็ว, แข็งแกร่ง และมีเทคนิคดี เขาทำประตูได้อย่างมากมาย เล่นลูกโหม่งเก่ง เพราะฉะนั้นผมจึงจำเป็นต้องเล่นแบบท็อปฟอร์มเลยเพื่อหยุดยั้งเขา" ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี ซึ่งย้ายจาก แอต. มาดริด มาเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ กล่าว

ทั้งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งกลับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังบุกไปเอาชนะ คริสตัน พาเลซ 3-1 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สถิติข่มนักบุญ!ใช้ดร็อกลงหน้าเป้าส่อง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีสถิติที่ดียามเมื่อรับบทผู้ออกเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน โดยทัพสิงห์น่าจะเลือกใช้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าลงตัวจริงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้
  • OFFICIAL : สิงห์แถลงปล่อยตอร์เรสซบมิลานถาวรแล้ว
    ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเผยว่าพวกเขาตกลงปล่อยตัวเอล นินโญให้กับปีศาจแดงดำเป็นการถาวร โดยเรื่องดังกล่าวจะเสร็จสิ้นในวันที่ 5 มกราคมนี้
  • ซาเวจเชื่อไม่มีใครหยุดเชลซีได้แล้ว
    ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งเลือดเวลส์ เชื่อ ไม่น่าจะมีทีมไหนหยุดความร้อนแรงของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ได้แล้ว ชี้ปัจจัยสำคัญอยู่ที่การเสริมทัพอย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ และมีความเป็นไปได้ที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกวาด 4 แชมป์อีกด้วย
  • มูรินโญไม่เชื่อแชมป์อยู่ในมือสิงห์บลู ชี้ฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน
    กุนซือโปรตุกีสพอใจผลงานของลูกทีม แต่ไม่เชื่อว่าทุกอย่างจะอยู่ในมือของเขาแล้วโชเซ มูรินโญ ไม่คิดว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะอยู่ในมือของเชลซีแล้ว แม้ว่าทีมของเขาจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมาตลอด และล่าสุดปราบเวสต์แฮม ทีมฟอร์มแรงร่วมเมืองลอนดอนไปแบบไม่ยากเย็นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »