ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : สิงห์แถลงปล่อยตอร์เรสซบมิลานถาวรแล้ว

OFFICIAL : สิงห์แถลงปล่อยตอร์เรสซบมิลานถาวรแล้ว

Posted 28/12/2014 by goal.com

 

ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเผยว่าพวกเขาตกลงปล่อยตัวเอล นินโญให้กับปีศาจแดงดำเป็นการถาวร โดยเรื่องดังกล่าวจะเสร็จสิ้นในวันที่ 5 มกราคมนี้

เชลซีทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าพวกเขาได้ปล่อยตัวเฟร์นานโด ตอร์เรส ให้กับเอซี มิลานเป็นการถาวรแล้ว

ในตอนแรกสิงโตน้ำเงินครามนั้นปล่อยเอล นินโญให้กับปีศาจแดงดำยืมไปใช้งานเป็นเวลาสองปีเท่านั้น แต่ล่าสุดมีแถลงการณ์ว่าวันที่ 5 มกราคมนี้ หัวหอกชาวสแปนิชจะกลายเป็นนักเตะของรอสโซเนรีอย่างเต็มตัว

โดยตอร์เรสนั้นย้ายจากลิเวอร์พูลมาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อสามปีก่อน พร้อมมีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพและยูโรป้า ลีก

"สโมสรเชลซีขอขอบคุณเฟร์นันโดสำหรับการรับใช้ทีมตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา และขอให้เขาโชคดีในอนาคต" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง
  • ซาเวจเชื่อไม่มีใครหยุดเชลซีได้แล้ว
    ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งเลือดเวลส์ เชื่อ ไม่น่าจะมีทีมไหนหยุดความร้อนแรงของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ได้แล้ว ชี้ปัจจัยสำคัญอยู่ที่การเสริมทัพอย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ และมีความเป็นไปได้ที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกวาด 4 แชมป์อีกด้วย
  • มูรินโญไม่เชื่อแชมป์อยู่ในมือสิงห์บลู ชี้ฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน
    กุนซือโปรตุกีสพอใจผลงานของลูกทีม แต่ไม่เชื่อว่าทุกอย่างจะอยู่ในมือของเขาแล้วโชเซ มูรินโญ ไม่คิดว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะอยู่ในมือของเชลซีแล้ว แม้ว่าทีมของเขาจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมาตลอด และล่าสุดปราบเวสต์แฮม ทีมฟอร์มแรงร่วมเมืองลอนดอนไปแบบไม่ยากเย็นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »