ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะเอาให้ได้!เผยผีเล็งทุ่ม3.5แสนป.ต่อวีกล่อเบลเข้ารัง

จะเอาให้ได้!เผยผีเล็งทุ่ม3.5แสนป.ต่อวีกล่อเบลเข้ารัง

Posted 30/12/2014 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ เลยทีเดียว ขณะที่ค่าตัวเป็นสถิติโลก 120 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมให้ค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังดึงตัว แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว มาร์โค รอยส์ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้เชื่อกันว่าอาจมาแทนที่ เบล ก็เป็นได้ และล่าสุด รายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกราว 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) และพร้อมให้ค่าจ้างก้อนโตกับอดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหวังกระชากมาเสริมทัพให้ได้

ทั้งนี้ เบล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ "โลส บลังโกส" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไป 22 ประตู รวมถึงช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »