ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งยันชัดสั่งแข้งสาวเน้นเกมรับลุยศึกโลก

มาดามแป้งยันชัดสั่งแข้งสาวเน้นเกมรับลุยศึกโลก

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยยันชัดสั่งเน้นซ้อมเกมรับให้ปึ้กที่สุด หวังการเจอกับ เยอรมัน และ นอรเวย์ ในฟุตบอลโลกลูกทีมจะไม่เสียประตู โดยการยกพลชุบตัวอุ่นเครื่องดวล เนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยียม จะเป็นการจำลองแมตช์บู๊ เยอรมัน และ นอรเวย์ ด้วย ยอมรับตอนนี้ยังไร้ข้อมูลโกตดิวัวร์ เพราะไม่มีแมตช์แข่งขันเกมนานาชาติ หวังศึกษาทรงบอลจากเกมอุ่นแคเมอรูนเป็นการศึกษาสไตล์โกตดิวัวร์ไปในตัว

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา ระหว่าง 6 มิ.ย.-5 ก.ค. 58 โดยทีมแข้งสาวไทยถูกจับสลากให้อยู่ในสาย บี ร่วมกับ เยอรมัน, นอรเวย์ และ โกตดิวัวร์ ซึ่งแข้งสาวไทยมีคิวเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ เบลเยียม ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้และถือเป็นโปรแกรมชุบตัวต่างแดนแห่งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงโค้งสุดท้ายต่อไป

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เผยถึงทิศทางของการศึกษาข้อมูลคู่ต่อสู้ที่จะต้องเจอในรอบแบ่งกลุ่มด้วยว่า

''ดูจากคู่แข่งร่วมสายแล้วต้องยอมรับเลยว่ามันงานที่หนักแน่ โดยเฉพาะ 2 ทีมจากทวีปยุโรป ทั้งเยอรมัน และ นอรเวย์ ถือว่าเป็นทีมชั้นนำที่เป็นตัวเต็งของกลุ่มอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่เราฝึกซ้อมอย่างหนักในตอนนี้คือการซ้อมเกมรับให้เกิดความแน่นอนที่สุด เพื่อความหวังสูงสุดกับการไม่เสียประตูในเกมที่จะลงเล่นกับเยอรมันและนอรเวย์ในฟุตบอลโลก แม้จะเป็นเรื่องยากแต่ก็ยังคงมีหวังอยู่ อีกทั้งการไปอุ่นเครื่องที่เนเธอร์แลนด์ และ เบลเยียม จะเป็นการจำลองเหตุการณ์ที่เตรียมใช้ลงเล่นกับเยอรมันและนอรเวย์ไปในตัวด้วย เพราะสไตล์และทรงบอลค่อนข้างเหมือนกัน''

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมสาวพราวเสน่ห์ของวงการฟุตบอลหญิงไทยอย่าง นวลพรรณ ล่ำซำ ยังได้เผยต่ออีกด้วยว่า ''ส่วนคู่แข่งร่วมสายอีกหนึ่งทีมอย่าง โกตดิวัวร์ ดิฉันยอมรับว่าข้อมูลที่มียังไม่เพียงพอ เพราะทีมคู่แข่งทีมนี้ถือเป็นทีมน้องใหม่ อีกทั้งไม่ค่อยมีผลงานในระบบเกมนานาชาติมากเท่าไหร่ โดยเราจะใช้เกมอุ่นเครื่องกับแคเมอรูนเป็นเกมจำลองเหตุการณ์ที่จะใช้พบกับโกตดิวัวร์เช่นกัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉายาคนกีฬาปี57ชัปปุยส์"เทพบุตรAECสามีล้านเมีย"
    สมาคมนักข่าวช่างภาพ กีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬาเจ็บๆ คันๆ มันในอารมณ์ ''ชัปปุยส์'' นักเตะสุดหล่อได้รับฉายา ''เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย'' ส่วน ''เมสซี่เจ'' ด้วยลีลาการลากเลื้อยในสนามที่เร้าใจแฟนบอล จึงได้ฉายา ''ซูเปอร์จิ๋ว พลิ้วกระชากใจ'' ขณะที่ ''บังยี'' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติไทย ได้รับฉายาว่า ''เบื้องหลัง พลังศรัทธา'' ฝ่าย อะแมนด้า คาร์ นักปั่นเหรียญทองเอเชียนเกมส์ เหมาะกับฉายา ''หยองพลังปลาร้า ปั่นเหินฟ้าคว้าทอง'' สำหรับ ''โค้ชเช'' ได้ฉายา ''ตบเดียวเสียวทั้งชาติ''
  • เข้ม!ทีพีแอลย้ำ2มาตรฐานสนามไม่ผ่านเกณฑ์ห้ามแข่ง
    ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกย้ำ 2 มาตรฐานสำคัญของสนามแข่งขันในปีหน้าที่ต้องผ่านเกณฑ์การตรวจอย่างเข้มงวดและหากไม่ผ่านจะใช้จัดการแข่งขันไม่ได้ทันที
  • ส่องขุมกำลังทีมลุ้นแชมป์ : บีอีซี เทโรศาสน
    ถึงคิวเช็คขุมกำลังของทีมอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยักษ์หลับอย่างมังกรไฟ พร้อมแค่ไหนสำหรับการทวงบัลลังก์แชมป์ลีกในปีนี้
  • โชคดี!"เมียงโอ"ลาไทยลีกกลับบ้านเกิด
    จุง เมียง โอ สั่งลาแฟนคลับหลังหมดสัญญากับ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยเตรียมกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »