ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คดีพลิก!ซิโก้ยันไม่รู้เรื่องขอนแก่น ยูฯตั้งเป็นปธ.เทคนิค

คดีพลิก!ซิโก้ยันไม่รู้เรื่องขอนแก่น ยูฯตั้งเป็นปธ.เทคนิค

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

โอละพ่อ ! "ซิโก้" กุนซือทีมชาติไทยรับไม่รู้เรื่องมาก่อนว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่ประกาศตั้งเป็นประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคแบบสายฟ้าแล่บ ! บอกขอบคุณและซึ่งใจที่ให้เกียรติ แต่ขอมุ่งภารกิจไปที่การช่วยทีมชาติไทยเป็นหลักเสียก่อน เพราะมีทัวร์นาเมนต์สำคัญรออยู่ 4 รายการใหญ่

กรณีที่ สโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ทำการประกาศแต่งตั้ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคนั้น  เจ้าตัว กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าจะมีการแต่งตั้งผมเป็นประธานฝ่ายเทคนิค คิดว่าแค่มาโชว์ตัวที่โรงเรียนเก่าเท่านั้น และมีนักเรียนและคณะครูอาจารย์ร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

โดยส่วนตัวก็รู้สึกยินดีและขอบคุณที่ให้เกียรติผม แต่ทั้งนี้คงต้องออกตัวก่อนว่าผมอาจจะไม่สะดวกนัก  เพราะอย่างที่ทราบว่าผมเองมีภารกิจหลักคือเป็นโค้ชทีมชาติไทยอยู่ และปีนี้มีงานหนักรออยู่ถึง 4 รายการทั้งคิงส์คัพฯ,ปรีโอลิมปิก,ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และซีเกมส์ปลายปี ก็อยากจะมุ่งสมาธิไปที่ทีมชาติมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมฉุย!ซิโก้รับทีมแดนอีสานรุมจีบนั่งที่ปรึกษาเพียบ
    เนื้อหอม ! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยระดับดิวิชั่น 2 ในแคว้นอีสานตามจีบเพียบ พร้อมประเคนเงินเดือนและออฟชั่นต่างๆให้อย่างจุใจ หวังดึงนั่งแท่นประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค
  • ซิโก้รับคิงส์คัพงานสุดหินขอสู้สุดใจวัด3ทีมเวิลด์คลาส
    เตรียมพร้อม ! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ประกาศเตรียมเรียกนักเตะช้างศึกชุดสู้ศึกคิงส์คัพฯ รวมพลกลางเดือนม.ค ก่อนแข่ง 2 สัปดาห์ เข้าแคมป์เก็บตัวที่กิเลนวัลเล่ย์ อ.ปางช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมเล็งอุ่นเครื่อง 2 นัดกับทีมดังแดนอีสาน ชี้ดวล 3 ทีมดังระดับโลกทั้งเกาหลีเหนือ,เกาหลีใต้ และโครเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายที่จะคว้าแชมป์ แต่หวังใช้ทัวร์นาเมนต์นี้ชี้วัดศักยภาพแข้งไทยว่าสามารถเทียบชั้นทีมเวิร์ลคลาสได้หรือไม่
  • กว่างโซ้งคว้าณัทธภณ-เดชาจากพลังเลิงเสริมทัพ
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว 2 ดาวเตะหน้าใหม่ ณัทธภณ วรทญานันทน์ หรือชื่อเดิม รัตตพล ปิยวุฒิสกุล กองกลางจอมยิงไกล อดีตเยาวชนในโครงการช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน รุ่นแรก วัย 28 ปี และ เดชา สร้างดี แบ็กจอมฟิต วัย 24 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวา ที่ซื้อตัวมาแบบแพ็คคู่จากปตท.ระยอง
  • ให้หายคิดถึง!ชัปปุยส์ส่งเสียง "สวัสดีปีใหม่"จากสวิส
    แข้งเบอร์ 7 ทีมชาติไทยขวัญใจแม่ยก ไม่พลาดที่จะกล่าวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยส่งผ่านคลิปเสียงตรงจาก สวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »