ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งคว้าณัทธภณ-เดชาจากพลังเลิงเสริมทัพ

กว่างโซ้งคว้าณัทธภณ-เดชาจากพลังเลิงเสริมทัพ

Posted 01/01/2015 by siamsport

     

 

''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว 2 ดาวเตะหน้าใหม่ ณัทธภณ วรทญานันทน์ หรือชื่อเดิม รัตตพล ปิยวุฒิสกุล กองกลางจอมยิงไกล อดีตเยาวชนในโครงการช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน รุ่นแรก วัย 28 ปี และ เดชา สร้างดี แบ็กจอมฟิต วัย 24 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวา ที่ซื้อตัวมาแบบแพ็คคู่จากปตท.ระยอง

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ดกล่าวถึง2ดาวเตะรายใหม่ของทีมว่า "สำหรับธง (ณัทธภณ) จะเข้ามาเต็มเติมในส่วนของมิดฟิลด์แดนกลาง ผมรู้จักเค้าดีเพราะเคยเล่นด้วยกันที่การไฟฟ้ามาก่อน และตอนนี้เค้าพัฒนาขึ้นกว่าเดิม เป็นกองกลางที่สามารถเปลี่ยนบอลได้ดี มีทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ ทั้งวางบอลและยิงไกล เป็นส่วนที่มาเติมเต็มในแดนกลาง ตอนนี้เพิ่งจะอายุ 28 ปี ซึ่งยังสามารถช่วยทีมได้อีกหลายปี และลูกยิงไกลจากแถวสองของเขาจะมาเติมเต็มในส่วนที่เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องการครับ"
 
ในส่วนของเดชา สร้างดี "โค้ชโจ" กล่าวว่า "ในตอนแรกที่ผมตั้งเป้าหมายในการเสริมตัวผู้เล่น ก็อยากจะได้นักเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวา ซึ่งเดชาคือผู้เล่นที่จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ซึ่งตอนที่อยู่ ปตท.ระยอง เขาถูกโยกไปเล่นแบ็กซ้ายอยู่บ่อยครั้ง และมีความฟิตในการเต็มเกม เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ และอายุเพิ่งจะ 24 ปี เท่านั้น ซึ่งจะสามารถช่วยทีมเชียงราย ยูไนเต็ดได้อีกนานเลย"
 
ทั้งนี้การย้ายทีมของทั้งคู่เข้าสู่รั้วกว่างโซ้งเป็นการซื้อขาดจากทีม ปตท.ระยอง ที่เพิ่งตกชั้นไปสู่ยามาฮ่า ลีกวัน แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้หายคิดถึง!ชัปปุยส์ส่งเสียง "สวัสดีปีใหม่"จากสวิส
    แข้งเบอร์ 7 ทีมชาติไทยขวัญใจแม่ยก ไม่พลาดที่จะกล่าวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยส่งผ่านคลิปเสียงตรงจาก สวิตเซอร์แลนด์
  • BREAKING : ช็อปไม่หยุด!บุรีรัมย์คว้าหอกหังโจวเซอร์ไพรส์ปีใหม่
    ปราสาทสายฟ้ามอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนบอลเมื่อจัดการเปิดตัว กิลแบร์โต มาเชนา ดาวยิงแซมบ้าจากลีกสูงสุดแดนมังกร อีกราย
  • "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ "สถาบันครอบครัวแกร่งดันสู่ยอดมือกาว"
    ว่ากันว่าสถาบันครอบครัวถือเป็นการรวมตัวของบุคคลที่มีความรัก ความผูกพันกัน มีปฏิพัทธ์กัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ครอบครัวเป็นสถาบันสังคมที่เล็กที่สุด แต่เป็นสถาบันที่มีความสำคัญที่สุด เพราะเป็นหน่วยสังคมแรกที่หล่อหลอมชีวิตของคนในครอบครัวให้การเลี้ยงดูอบรม สั่งสอน
  • มาดามแป้งยันชัดสั่งแข้งสาวเน้นเกมรับลุยศึกโลก
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยยันชัดสั่งเน้นซ้อมเกมรับให้ปึ้กที่สุด หวังการเจอกับ เยอรมัน และ นอรเวย์ ในฟุตบอลโลกลูกทีมจะไม่เสียประตู โดยการยกพลชุบตัวอุ่นเครื่องดวล เนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยียม จะเป็นการจำลองแมตช์บู๊ เยอรมัน และ นอรเวย์ ด้วย ยอมรับตอนนี้ยังไร้ข้อมูลโกตดิวัวร์ เพราะไม่มีแมตช์แข่งขันเกมนานาชาติ หวังศึกษาทรงบอลจากเกมอุ่นแคเมอรูนเป็นการศึกษาสไตล์โกตดิวัวร์ไปในตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »