ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ช็อปไม่หยุด!บุรีรัมย์คว้าหอกหังโจวเซอร์ไพรส์ปีใหม่

BREAKING : ช็อปไม่หยุด!บุรีรัมย์คว้าหอกหังโจวเซอร์ไพรส์ปีใหม่

Posted 01/01/2015 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้ามอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนบอลเมื่อจัดการเปิดตัว กิลแบร์โต มาเชนา ดาวยิงแซมบ้าจากลีกสูงสุดแดนมังกร อีกราย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว กิลแบร์โต มาเชนา กองหน้าชาวบราซิลคนใหม่ก่อนงานฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ ไอโมบาย สเตเดียม ในวันนี้

ก่อนหน้านี้เหมือนว่าปราสาทสายฟ้าจะปิดตลาดนักเตะต่างชาติไปแล้วเมื่อมีทั้ง อันเดรส ตูเญซ ,ฆาเบียร์ ปาตินโญ และ ดาบิด โรชาลา สามนักเตะจากฤดูกาลที่แล้ว แถมคว้าผู้เล่นใหม่อย่าง ราฟาเอล โคเอลโญ เคน วินเซนต์ และ โก ซุล-กิ มารวมเป็น 6 รายซึ่งไทยพรีเมียร์ลีกสามารถส่งชื่อได้เพียง 5 คนเท่านั้น และล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัว ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงชาวบราซิลที่ย้ายมาจากพัลไมรัส

อย่างไรก็ดี เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรจอมทุ่มก็ตัดสินใจคว้าหัวหอกของหังโจว กรีนทาวน์ ซึ่งยิงไป 5 ประตูในไชนิส ซูเปอร์ลีก ฤดูกาล 2014 มาเสริมแนวรุกเพิ่มอีก

โดยดาวเตะวัย 30 ปี โด่งดังในลีกเดนมาร์ก หลังจากค้าแข้งกับฮอร์เซนส์มานานถึง 6 ปี โดยลงเล่นไปกว่า 170 นัดและยิงไป 81 ประตูจนถูก ชานตง ลู่เหนิง ทีมในไชนิส ซูเปอร์ลีก ดึงตัวมาเมื่อฤดูกาล 2012 ด้วยค่าตัวถึง 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) โดยปีแรกก็ยิงไป 10 ประตู ก่อนย้ายมา หังโจว กรีนทาวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ "สถาบันครอบครัวแกร่งดันสู่ยอดมือกาว"
    ว่ากันว่าสถาบันครอบครัวถือเป็นการรวมตัวของบุคคลที่มีความรัก ความผูกพันกัน มีปฏิพัทธ์กัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ครอบครัวเป็นสถาบันสังคมที่เล็กที่สุด แต่เป็นสถาบันที่มีความสำคัญที่สุด เพราะเป็นหน่วยสังคมแรกที่หล่อหลอมชีวิตของคนในครอบครัวให้การเลี้ยงดูอบรม สั่งสอน
  • มาดามแป้งยันชัดสั่งแข้งสาวเน้นเกมรับลุยศึกโลก
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยยันชัดสั่งเน้นซ้อมเกมรับให้ปึ้กที่สุด หวังการเจอกับ เยอรมัน และ นอรเวย์ ในฟุตบอลโลกลูกทีมจะไม่เสียประตู โดยการยกพลชุบตัวอุ่นเครื่องดวล เนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยียม จะเป็นการจำลองแมตช์บู๊ เยอรมัน และ นอรเวย์ ด้วย ยอมรับตอนนี้ยังไร้ข้อมูลโกตดิวัวร์ เพราะไม่มีแมตช์แข่งขันเกมนานาชาติ หวังศึกษาทรงบอลจากเกมอุ่นแคเมอรูนเป็นการศึกษาสไตล์โกตดิวัวร์ไปในตัว
  • ฉายาคนกีฬาปี57ชัปปุยส์"เทพบุตรAECสามีล้านเมีย"
    สมาคมนักข่าวช่างภาพ กีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬาเจ็บๆ คันๆ มันในอารมณ์ ''ชัปปุยส์'' นักเตะสุดหล่อได้รับฉายา ''เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย'' ส่วน ''เมสซี่เจ'' ด้วยลีลาการลากเลื้อยในสนามที่เร้าใจแฟนบอล จึงได้ฉายา ''ซูเปอร์จิ๋ว พลิ้วกระชากใจ'' ขณะที่ ''บังยี'' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติไทย ได้รับฉายาว่า ''เบื้องหลัง พลังศรัทธา'' ฝ่าย อะแมนด้า คาร์ นักปั่นเหรียญทองเอเชียนเกมส์ เหมาะกับฉายา ''หยองพลังปลาร้า ปั่นเหินฟ้าคว้าทอง'' สำหรับ ''โค้ชเช'' ได้ฉายา ''ตบเดียวเสียวทั้งชาติ''
  • เข้ม!ทีพีแอลย้ำ2มาตรฐานสนามไม่ผ่านเกณฑ์ห้ามแข่ง
    ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกย้ำ 2 มาตรฐานสำคัญของสนามแข่งขันในปีหน้าที่ต้องผ่านเกณฑ์การตรวจอย่างเข้มงวดและหากไม่ผ่านจะใช้จัดการแข่งขันไม่ได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »