ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดรีม พุทธชาด" สาวหน้าสวยหุ่นสุดเซ็กซี่ จัดเต็มแบบล้นทะลัก!

"ดรีม พุทธชาด" สาวหน้าสวยหุ่นสุดเซ็กซี่ จัดเต็มแบบล้นทะลัก!

Posted 01/01/2015 by FHM

 

"ดรีม พุทธชาด เพิ่มพูน" เธอบอกไม่ใช่คนเจ้าชู้ และไม่ชอบผู้ชายพูดมาก!

 

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม?
ไม่เลยค่ะ ไม่เจ้าชู้ แต่ถ้าแฟนมีผู้หญิงคนอื่นหรือเกิดเหตุที่เราจะต้องเลิกกัน ณ ช่วงนั้นก็จะต้องเริ่มเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาแล้ว คือหลังจากเลิกกันก็จะพักหน่อย แต่จะไม่พักนานเดี๋ยวอยากกลับไปหาคนเก่า ในช่วงที่พักก็ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปโน่นไปนี่ เปิดหูเปิดตา เผื่อเราจะได้เจอใครที่เค้าพร้อมเข้ามาคุยกับเรา แต่ก็ไม่ใช่ว่าเปิดให้กับทุกคน ดรีมก็จะดูว่าคนนี้สมควรที่จะเปิดไหม



เคยคุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน?
แค่ 2 คน ไม่เยอะ กลัวคุยกันไปแล้วหลงไปคุยกับอีกคน เคยเรียกชื่อผิดด้วย ก็มีทะเลาะกัน วุ่นวายต้องไปง้อเค้า เพราะเราเป็นคนผิด 



แค่คุยเฉยๆ หรือออกไปกินข้าว ไปดูหนังด้วย?
แค่คุย เพราะคิดว่าถ้าเราก้าวล้ำทำเกินไป ปัญหาเกิด ถ้าวันไหนไม่พอใจเราขึ้นมา โทรหาแฟนเรา โอยตายบ้านแตก ไม่ไหวค่ะ แค่คุยกรุบกริบพอ



เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันบ้างไหม?
ไม่เคยมีนะคะ เพราะเรารู้จักแฟนเรา ก็เลยสลับทัน (หัวเราะ)



ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่?
ให้แค่ 5 พอค่ะ ครึ่งเดียว เพราะถ้าผู้ชายที่มาคุยกับเรา เจ้าชู้ ชอบอวดโน่นอวดนี่ ดรีมตัดปัญหาไปเลย ไม่เอา ไม่ชอบผู้ชายพูดมากด้วย ถึงเราจะเป็นคนอยากคุยก่อนแต่ก็เลือกนะ



มีแฟนมาแล้วกี่คน?
ทั้งหมด 3 คน



ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ?
ตามใจ ซึ่งผู้หญิงทุกคนชอบอยู่แล้ว และที่ชอบที่สุดคือไม่ค่อยพูด ณ ที่นี้ไม่ใช่ว่าเงียบไปเลย แต่หมายถึงไม่อวด เพราะผู้ชายบางคนจะอวด ฉันรวย ฉันมีโน่น ฉันมีนี่ ฉันมีนั่น บางทีตัวเองไม่ได้มี แต่ก็จะพูดซ้ำซากว่าเพื่อนฉันมี ฉันรู้จักกับคนนี้คนนั้น หรือไม่ก็จะเป็นสไตล์นักเลง ฉันยิ่งใหญ่ ฉันรู้จักกับตำรวจคนนั้น แบบนี้ดรีมไม่ชอบ ตัวเราเองไม่ได้ต้องการความยิ่งใหญ่ ต้องการความสงบ ไปด้วยกันได้ รับฟังปัญหาของเรา ช่วยกันคิด ชอบแบบนี้ 



รูปร่างหน้าตาล่ะ?
ตั้งแต่คบมาไม่เคยคบผู้ชายขาวเลย ถามว่ามีสเปกไหม ดรีมไม่มีสเปกนะ จะประมาณเจอกันแล้วชอบ คุยกันแล้วคลิกมากกว่า 



ส่วนใหญ่ คุณหรือเขาเป็นฝ่ายบอกเลิก?
ที่ผ่านมาผู้ชายจะบอกเลิกเหมือนประมาณว่า เราห่างกันนะ แต่ไม่ได้ตัดกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็จะมีโทรมางุ๊งงิ๊ง ง๊องแง๊งกัน แต่ด้วยความที่เราห่างก็จะกลายเป็นดรีมเป็นฝ่ายหายไปมากกว่า หรือไม่ตอนนั้นก็จะเริ่มเปิดใจ เริ่มมีคนใหม่เข้ามาคุยแล้ว แต่จะไม่คบซ้อนระหว่างที่เรายังคุยกับคนเก่าอยู่ ช่วงห่างก็ต้องดูด้วยว่าห่างแบบไหน ถ้าห่างแล้วเค้ามีเรื่องผู้หญิงเราจะต้องเริ่มคิดแล้ว เราทนไปเพื่ออะไร มีหนึ่งครั้งมันต้องมีครั้งสอง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เค้าคบจะยอมไปหรือเปล่า มันเจ็บนะ มันไม่ได้เจ็บแค่เรา เค้าก็เจ็บด้วย เพราะเรารู้ เราเคยเจอ



คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด?
ก็จะมีครั้งแรกที่เสียใจบ่อยมาก เพราะเราคบกันมา 7 ปี แต่ไม่มีอะไรดีเลย เค้าเจ้าชู้มาก ไปไหนก็จะมองผู้หญิง ซึ่งเราไม่เคยว่า แต่เค้ามองลักษณะหื่นๆ มีส่งเสียง เราไม่ได้หึง แต่เวลาที่ผู้ชายทำกับเราแบบนี้ เราเองก็ไม่ชอบ เราก็ไม่อยากให้ผู้หญิงมาว่าเค้า ทั้งๆ ที่เค้าก็เดินอยู่กับเรา ผู้หญิงบางคนไม่ชอบเค้าก็ว่าเลยตรงนั้น แล้วก็มีผู้หญิงเยอะมาก เลิกกันร้อยรอบ จนที่บ้านบอกว่าเลิกกันไม่ได้หรอก จนครั้งสุดท้ายพอมันไม่มีใจ ก็ไปเลย กลายเป็นเกลียดเข้ากระดูกดำ เกลียดมาก ไม่อยากเจอ ไม่อยากมอง เค้าโทรมาง้อ ทำเป็นลืมเรื่องทุกอย่างที่เคยทำ แต่เราไม่เอาแล้ว เปลี่ยนเบอร์โทรหนี แต่พอเจอคนใหม่ ชีวิตเราดีขึ้น เราก็อโหสิ แต่ก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก



แฟนคนปัจจุบัน คุณไปเจอกันที่ไหน?
เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนพี่ชาย เค้าเป็นคนสิงคโปร์ เพื่อนพี่ชายนัดมาเจอ ไปกินข้าวด้วยกัน



ใครเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน?
ดรีมเป็นคนจีบเค้าก่อน ด้วยความที่เค้าไม่ค่อยพูด จีบผู้หญิงไม่เป็นล่ะมั้ง พอเราเห็นก็อุ๊ย! คนนี้น่ารัก ไม่ค่อยพูด เราก็ตอดๆ ผ่านคนอื่นไปแหละ บอกเค้าหน่อยว่าชอบ เค้าก็เหมือนมีใจนะ ส่งข้อความมาคุยทุกอย่าง สุดท้ายบอกเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไอ้เราก็อะไรอ่ะ ทำไมล่ะ คุยเหมือนมีใจเลยน่ะ เราก็ตื้อๆ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายก็ได้มา (หัวเราะ)



คุยกันนานแค่ไหนถึงตกลงเป็นแฟนกัน?
พอเราคุยกันเป็นเดือนๆ แล้วเค้าก็กลับสิงคโปร์ ซึ่งพอเค้าอยู่ที่โน้นเค้าก็ทำงาน เวลาคุยก็ถามคำตอบคำ ซึ่งตอนนั้นเราก็คิด เค้ามีครอบครัวแล้วหรือเปล่า แต่พอเค้ามาเมืองไทยปุ๊บ เค้าก็โทรหา ยูอยู่ไหนไปเที่ยวกัน ณ ตอนนั้นก็กลัวนะพาพี่ไปเที่ยวด้วย แล้วเค้าก็ตกลงขอเป็นแฟนนะ แล้วจะพาไปหาพ่อแม่ที่โน้น แล้วเค้าก็พาไป เราก็เลยได้ไปรู้ว่าเค้าไม่ได้มีใคร ถือว่าดวงดีนะ จนปัจจุบันนี้คบกันมา 5 ปีแล้ว



จากที่ปิ๊งแล้วพาไปบ้านใช้เวลานานแค่ไหน?
ประมาณ 3 เดือน 



ออกเดตครั้งแรกที่ไหนจำได้ไหม?
น่าจะเป็น RCA นะ เค้าชอบฟังเพลง แล้วก็ไม่เคยเที่ยวผับเมืองไทย เราก็เลยพาเค้าไป ก็จะมีดื่มนิดหน่อย จับมงจับมือ กอด จุ๊บๆ ตามประสา



ตอนเขาไปส่ง มี Goodbye Kiss ไหม?
มันก็เป็นธรรมดาเนาะ ฝรั่ง คิสๆ กอดๆ 



ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง?
หลังจากเดตนั่นแหละถึงได้ลงเอย (หัวเราะ)



แล้วใช้เวลาสั้นหรือยาวกว่าคนเก่า?
ถือว่าสั้นกว่า เพราะคนก่อนหน้านี้ดูใจกันเป็นปี (ทำไมล่ะ?) เราปิ๊งเค้าก่อน ส่วนคนที่สอง เค้ามาปิ๊งเรานานมากกว่าเราจะยอม กว่าเราจะเห็นคุณค่าอันงดงามของเค้า แต่ครั้งนี้เราปิ๊งน่ะ เราชอบ เมื่อไหร่เธอจะลงเอยกับเรา เมื่อไหร่เธอจะคบกับเรา คงจะเป็นเนื้อคู่หรือเปล่าไม่รู้หรือเพราะเคยเจอแต่เรื่องไม่ดีมาก่อน เพราะทุกวันนี้เวลามีเรื่องทะเลาะกันก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ไม่รุนแรงเหมือนที่ผ่านมา แล้วก็คิดว่าเราไม่บอกเลิกเค้าน่ะ เพราะตอนที่เราอยากได้ เราร้องห่มร้องไห้ ขอเป็นแฟนกับเค้า คือถ้าดรีมชอบดรีมจะบอกเลย แล้วเค้าก็ดีกับเรา คุณสมบัติที่จะเป็นผู้ชายมีทุกอย่างเลย ก็คิดว่าดรีมโชคดีแล้ว



เต็ม 10 ให้คะแนนเท่าไหร่กับเรื่องอย่างว่า?
โอ้ย! ให้ 10 เลยค่ะ (หัวเราะ) องค์ประกอบภายนอกนี่ว่าครบรสแล้วนะ ภายในครบยิ่งกว่าอีก



เปรียบเทียบ (เซ็กซ์) กับคนเก่าให้ฟังหน่อยสิ?
คนเก่าที่คบมาสองคนก็เด็ดพอแล้วนะ แต่เรื่องของนิสัยทำให้อารมณ์ของเราลดลง ทะเลาะกันแล้วพอดีกันมาทำอะไรกันบนเตียง มันไม่ใช่ไง แต่คนนี้ครบ ทั้งความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน อ่อนหวาน นิสัย องค์ประกอบรวมที่ทำให้เราเกิดอารมณ์



เขาเป็นคนที่ ‘ใช่’ หรือยัง?
ใช่ค่ะ บอกเลยใช่ที่สุด



เจอพ่อแม่เขาแล้วเป็นยังไงบ้าง?
ธรรมเนียมของคนสิงคโปร์ เท่าที่รู้มาคือถ้าจะคบใครเค้าจะพาไปเจอพ่อแม่ พาไปให้รู้จักญาติพี่น้องตอนวันตรุษจีน ซึ่งเราก็จะได้เงิน เพราะยังไม่แต่งงานไง เค้าพาไปเปิดตัวเลยว่านี่คือแฟนของเค้า



แล้วพาเขาไปเจอพ่อแม่ของคุณหรือยัง?
แม่ปลื้มมากค่ะ กลับมาก็ซื้อครีมซื้ออะไรมาให้ ใส่ใจทุกอย่าง จริงๆ เค้าโอเคกับที่บ้านไม่ใช่แค่แม่ กับพี่ชาย น้องชาย น้องสาว เค้าโอเคหมด 



คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง?
กับคนแรกเคยไปทำบุญด้วยกัน ไปเขียนผ้าแดงบนเจดีย์ อยากจะพาไปวัดแล้วไปตัดกรรมน่ะ อยากจะบอกว่าอย่าเจอกันอีกเลย ชาตินี้อโหสิกรรมให้จริงๆ ไหว้พระทุกวัน เพราะที่ผ่านมามันแย่มาก ให้จบกันแค่นี้ แต่เค้าก็แต่งงานไปแล้วล่ะ ส่วนคนที่ 2 กลายเป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวด้วยกัน แต่เค้าก็พาแฟนเค้าไปด้วยนะ



แล้วกับแฟนปัจจุบันล่ะ?
เรามีคู่ดีถือว่าเป็นสิ่งที่โชคดีนะ เพราะความดีที่ผู้ชายมีเค้ามีครบทุกอย่าง (ยิ้ม) 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนมั้ย? เมื่อ อั้ม เลียนแบบ พีค ทั้งฮาและน่ารักเลย
    เหมือนมั้ย? เมื่อ อั้ม เลียนแบบ พีค ทั้งฮาและน่ารักเลย อารมณ์ดีซะจริงๆ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ไม่รู้นึกครึ้มอะไรมาเลียนแบบเป็นสาว พีค ภัทรศยา จมูกเชิด ปากเจ่อซะงั้น เห็นแล้วก็ฮาจริงๆ คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิดค่า น่ารักจริงๆ
  • ''อลิสซ่า บอร์น''น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น
    อลิสซ่า บอร์น นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ยังคงดูเย้ายวนชวนหลง แม้จะมาในชุดอยู่บ้านสบายๆ แค่เสื้อกล้ามกับกางเกงในลูกไม้ธรรมดาๆ แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้ท่านชายหลายคนแทบคลั่ง และอยากแวะไปให้เธอทำอาหารให้ทานสักมื้อ
  • ''แอฟ''คลอดลูกรับปีใหม่''สงกรานต์''ปลื้ม..เห่อเท่าฟ้า
    เป็นไปตามเป้าที่เมื่อช่วงตี 4.30 น. วันขึ้นปีใหม่ วันนี้ ( 1 ม.ค. 58)สาว"แอฟ"ทักษอร เตชะณรงค์ และหนุ่ม สงกรานต์ได้ขึ้นแท่นเป็นแม่-พ่อป้ายแดงขุ่นแม่"แอฟ"ได้คลอดลูกที่ในเวลาประมาณตี 4 วันดีปีใหม่ทำเอาทั้งสองเป็นปลื้มเท่าฟ้า คำว่า"ฟิน"เอาไม่อยู่
  • ที่สุดแห่งปี 57’ ซุป‘ตาร์ คนจะดัง...ฆ่าไม่ตาย!!
    ดูเหมือนประโยคที่ว่า "คลื่นลูกเก่าไป คลื่นลูกใหม่มา" คงใช้ไม่ได้ซะแล้วกับวงการมายายุคนี้ เพราะตลอดทั้งปี 2557 มีเหล่าคนดังในอดีตกาลผุดขึ้นมาฉกพื้นที่สื่อเยอะเหลือเกิน ชนิดที่ว่าซุป'ตาร์หน้าใหม่ต้องหลีกทางให้เนื่องจากไม่สามารถต้านทานดีกรีความแรง...ของพวกเขาและเธอได้ เพราะบางคนก็ใจกล้าหน้าเริดยอมโชว์หนักโชว์พิสดารออกสื่อเพื่อหวังที่จะกลับมามีงานอีกครั้ง แต่บางคนก็ไม่ธรรมดาใช้ฝีมือและความสามารถที่สั่งสมมาล้วน ๆ คว้าความเป็นที่ 1 มาครองได้แบบไม่มีข้อกังขา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »