ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยโย่เชื่อแลมพ์สานต่องานยายา พาเรือไล่ล่าแชมป์ต่อ

โยโย่เชื่อแลมพ์สานต่องานยายา พาเรือไล่ล่าแชมป์ต่อ

Posted 02/01/2015 by goal.com

 

หัวหอกชาวมอนเตเนโกร มั่นใจว่าซูเปอร์แฟรงค์จะสามารถอุดรอยรั่วและพาทีมลุ้นแชมป์ต่อในช่วงที่ทีมขาดห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์ระหว่างไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

สเตฟาน โยเวติช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มั่นใจว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด จะสามารถอุดรอยรั่วให้กับทีมในช่วงที่ยายา ตูเรไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพได้แน่

เรือใบสีฟ้าจะต้องเสียห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน เพราะเขาต้องไปช่วยทีมชาติในศึกชิงจ้าวกาฬทวีป แต่ยังดีที่ทีมเพิ่งจับอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษขยายสัญญายืมตัวออกไปได้ และน่าจะทดแทนได

"แฟรงค์จะช่วยอุดช่องว่างในช่วงที่ยายาไม่อยู่ได้แน่นอน เรารู้ว่ายาย่าเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา แต่เขาก็ต้องรับใช่ทีมชาติ ผมหวังว่าเขาจะโชคดี แต่หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วและเป็นเขาคนเดิม" หัวหอกชาวมอนเตเนโกร กล่าว

"การย้ายมาของแฟรงค์ถือว่าสำคัญมากสำหรับเรา เพราะมันเป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่ เพราะเขาเป็นนักเตะระดับตำนานและนักเตะที่ดี การซ้อมของเขาทุกวันมันน่าทึ่งมาก เพราะเขาไม่เคยใส่น้อยกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เสมอ"

"เขาเป็นคนที่ถ่อมตัวมาก แม้เขาจะประสบความสำเร็จมามากมาย เขาเป็นคนธรรมดาและยังเป็นนักที่ดี นอกจากเขาแล้วเรายังมีดาบิด ซิลบาและกุน อเกวโรที่เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย"

โดยสถานการณ์ปัจจุบันเรือใบสีฟ้ารั้งจ่าฝูงร่วมกับเชลซีด้วยการมีแต้มเท่ากันที่ 46 คะแนน และลูกได้เสียทุกอย่างก็เท่ากันหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »