ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลองของใหม่! บีจีเตรียมส่ง 'เลอันโดร' ประเดิมอุ่นทีมมาเลย์เย็นนี้

ลองของใหม่! บีจีเตรียมส่ง 'เลอันโดร' ประเดิมอุ่นทีมมาเลย์เย็นนี้

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

ดาวยิงตัวใหม่เกรดเอของกระต่ายแก้วได้ฤกษ์ประเดิมสนามหลังบางกอกกล๊าสเตรียมส่งลงเล่นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องพบ ไซม์ ดาร์บี้ เย็นวันนี้

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล้าส เอฟซี แชมป์มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพปีล่าสุด ยืนยันว่าเตรียมส่ง เลอันโดร โอลิเวียรา ดาวยิงคนใหม่ลงสนามให้ทีมเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องพบกับ ไซม์ ดาร์บี้ ทีมอันดับ 5 จากซูเปอร์ลีกมาเลเซีย ช่วงเย็นวันนี้(4 ม.ค.)

กระต่ายแก้วที่ได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบเพลย์ออฟคว้าดาวยิงวัย 32 ปีมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวยิงไปถึง 34 ประตูตลอด 2 ปีที่ลงเล่นให้สิงห์ท่าเรือก่อนจะหมดสัญญาและเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม

"ขณะนี้เลอันโดรได้เดินทางมาอยู่กับทีมแล้ว และแน่นอนว่าเราเตรียมจะส่งเขาประเดิมลงเล่นให้บางกอกกล๊าส ช่วงเย็นวันนี้ซึ่งจะพบกับทีมจากมาเลเซียทันที ส่วนปัญหาเอเย่นต์ที่เรียกร้องสิทธิ์ในตัวเลอันโดร เราได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว"

โดย บางกอกกล๊าส เอฟซี จะอุ่นเครื่อง พบกับ ไซม์ ดาร์บี้ ทีมอันดับ 5 จากซูเปอร์ลีกของมาเลเซีย ในวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »